Tin tức

Triển lãm Ảnh và Phim Phóng sự - Tài liệu ASEAN tại Tp Đà Lạt

Thứ ba, 20/10/2020 - 09:47

(Lamdongtv.vn) -Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức Triển lãm Ảnh và Phim Phóng sự - Tài liệu về Đất nước và con người - Bảo vệ môi trường và Biến đổi khí hậu - Các dân tộc trong cộng đồng ASEAN

Ông Hoàng Vĩnh Bảo - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông K’ Mák - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; các ông, bà trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các Ban, Đảng của Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và các sở, ban ngành của tỉnh đã tham dự.
Triển lãm là sự kiện thông tin đối ngoại có ý nghĩa thiết thực trong khuôn khổ ASEAN 2020 do Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch gồm 4 chủ đề chính: Đất nước và con người trong Cộng đồng ASEAN; Bảo vệ môi trường và Biến đổi khí hậu trong Cộng đồng ASEAN; Các dân tộc trong Cộng đồng ASEAN; ASEAN trong mỗi chúng ta, phong cảnh, đất nước, con người, dân tộc trong Cộng đồng ASEAN. Triển lãm lần này, giới thiệu đến công chúng trong cộng đồng ASEAN và nhân dân tỉnh Lâm Đồng gần 300 tác phẩm Ảnh và 60 tác phẩm Phim, Phóng sự Tài liệu đặc sắc của các tác giả các nước ASEAN. Trong đó, phần lớn là các tác phẩm đã tham gia dự thi đạt giải hoặc vào vòng chung khảo của các kỳ liên hoan Ảnh và Phim Phóng sự-Tài liệu trong cộng đồng ASEAN do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức trong những năm gần đây.
Triển lãm đã thu hút đông đảo các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể và nhân dân đến tham quan, tìm hiểu về ASEAN, góp phần nâng cao sự hiểu biết và tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam nói chung và Lâm Đồng nói riêng với nhân dân các nước khu vực ASEAN. Là dịp để quảng bá hình ảnh, thế mạnh Đà Lạt-Lâm Đồng đến với các nước trong khu vực.
Triển lãm Ảnh và Phim Phóng sự-Tài liệu về Đất nước và con người-Bảo vệ môi trường và Biến đổi khí hậu-Các dân tộc trong cộng đồng ASEAN tại thành phố Đà Lạt sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 22/10/2020./.

Quang Hoạt

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa