Tin tức

Di linh khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021

Thứ tư, 02/12/2020 - 10:51

(Lamdongtv.vn) - Nhằm tuyển chọn những thanh niên để thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2021,Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Di Linh, tổ chức khám sơ tuyển cho 540 thanh niên trong độ tuổi 18-25 .

Năm 2021, huyện Di Linh được giao chỉ tiêu 167 công dân nhập ngũ, trong đó có 135 chỉ tiêu dành cho các đơn vị quân đội và 32 chỉ tiêu dành cho ngành công an. Trong đó chỉ tiêu về thanh niên là đảng viên chính thức  là 1% và các thanh niên có trình độ đại học, cao đẳng tham cũng được nâng lên. Do làm tốt công tác tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự và làm tốt công tác chuẩn bị từ lập danh sách, rà soát, nắm nguồn. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã tuyên truyền, động viên cho các hộ gia đình và công dân được gọi khám sơ tuyển hiểu rõ về nghĩa vụ và trách nhiệm nên trong ngày đầu tiên, 100% thanh niên nhận được lệnh đã tham gia khám đông đủ, không có trường hợp công dân chống, trốn khám nghĩa vụ quân sự. Được biết huyện Di Linh sẽ tổ chức khám NVQS năm 2021 trong 4 ngày từ 1/12 – 4/12.
CTV: Duy Nhã
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa