Tin tức

Đà Lạt: Tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Thứ ba, 10/11/2020 - 06:41

(Lamdongtv.vn) - UBND TP Đà Lạt đã tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2020, với thông điệp “Đã uống rượu bia, không lái xe”

Tại Lễ tưởng niệm, ông Võ Ngọc Trình - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt khẳng định, tai nạn giao thông (TNGT) là một thảm họa, gây ra tổn thất hết sức nặng nề cho gia đình, cộng đồng và xã hội, nên từng người dân phải nâng cao nhận thức trong việc chấp hành trật tự an toàn giao thông (ATGT), phòng tránh TNGT. Đồng thời, kêu gọi sự giúp đỡ, chung tay chia sẻ và cảm thông sâu sắc đối với nạn nhân của TNGT. Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TP Đà Lạt đã xẩy ra 35 vụ TNGT làm chết 09 người, bị thương 27 người; so với cùng kỳ năm 2019, giảm 11 vụ TNGT, số người chết giảm 5 người, số người bị thương giảm 8 người.
Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm nay là thông điệp nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè và cộng đồng nâng cao ý thức, chấp hành tốt luật ATGT. Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lâm Đồng, thành phố Đà Lạt cùng đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và nhân dân TP Đà Lạt đã thắp nến  tưởng nhớ các nạn nhân xấu số, không may tử nạn vì TNGT. Đồng thời, đại diện đoàn viên, thanh niên các đơn vị phường, xã đã kí cam kết tiếp tục đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP Đà Lạt trong những tháng còn lại của năm 2020 và năm 2021./.

Thế Hạnh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa