Tin tức

Đêm hội văn hóa Việt – Lào “Hội tụ và lan tỏa”

Thứ năm, 26/11/2020 - 09:31

(Lamdongtv.vn) - Nhằm góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc Tây Nguyên, gắn kết tình bạn, tình hữu nghị Việt – Lào, tại thành phố Đà Lạt, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tổ chức đêm hội văn hóa với chủ đề “Hội tụ và lan tỏa”

Đại diện các sở ban ngành trong tỉnh cùng thường trực tỉnh đoàn 5 tỉnh Tây nguyên và đại diện hội hữu nghị Việt Nam – Lào, Việt Nam – Campuchia tại Lâm Đồng và đã đến dự.
Đêm hội văn hóa “Hội tụ và lan tỏa” đã thu hút hơn 100 sinh viên của trường Đại học Đà Lạt đến tham dự, trong đó có 17 sinh viên nước bạn Lào đang học tập và sinh hoạt tại trường. Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên và sinh viên đã được thưởng thức tiết mục nghệ thuật đặc sắc do sinh viên Lào trình diễn. Xen kẻ là các hoạt động mang đậm Văn hóa Tây Nguyên như uống rượu cần, đốt lửa trại, múa cồng chiêng,…
Đêm hội là dịp để các sinh viên Việt Nam và Lào kết nối và giao lưu, đồng thời giới thiệu về truyền thống văn hoá của mỗi nước. Qua đó, thắt chặt tinh thần đoàn kết của tuổi trẻ hai nước, cùng đồng hành giúp đỡ nhau trong học tập và nghiên cứu. Nhân dịp này, đại diện tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã có những phần quà kỷ niệm dành tặng cho sinh viên Lào đang theo học, sinh hoạt tại trường Đại học Đà Lạt. 


 
Phương Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa