Tin tức

Lâm Hà đẩy mạnh thu hút các dự án đầu tư

Thứ năm, 03/12/2020 - 08:42

(Lamdongtv.vn) - Nhờ tập trung các giải pháp, đẩy mạnh thu hút đầu tư, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động sản xuất trên địa bàn huyện phù hợp với quy hoạch phát triển, đã góp phần mang lại lợi ích kinh tế, tạo việc làm cho nhiều lao động tại Lâm Hà

Tính đến nay, trên địa bàn huyện Lâm Hà đã thu hút 56 dự án và doanh nghiệp đầu tư, với tổng số vốn đăng ký gần 4 ngàn tỷ đồng. Các doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực: Dự án du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, trồng rau hoa công nghệ cao, trồng chế biến mác ca; cà phê; dâu tằm… Nhìn chung, các dự án nói trên đều hoạt động có hiệu quả, đúng mục, góp phần tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động tại địa phương. Ngoài tạo điều kiện thuận lợi, xây dựng cơ chế thông thoáng huyện Lâm Hà còn chỉ đạo cho các xã phối hợp với các đơn vị có liên quan đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, đối thoại doanh nghiệp, tập trung bàn giao mặt bằng sạch để các nhà đầu tư sớm triển khai các dự án./.
Quang Hoạt

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa