Tin tức

Làm rõ các hành vi vi phạm của 02 quán bar tại TP Đà Lạt

Thứ năm, 24/12/2020 - 20:16

(Lamdongtv.vn) - Công an tỉnh Lâm Đồng và các lực lượng liên quan vẫn đang tiến hành làm rõ các hành vi vi phạm của 02 quán bar tại TP Đà Lạt, khi đột xuất kiểm tra phát hiện hàng chục người dương tính với chất ma tuý

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 51 khách và 20 nhân viên trong quán bar V - Club (Phường 1, TP Đà Lạt) có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma tuý. Qua kiểm tra nhanh, phát hiện 30 người dương tính với ma tuý; trong đó, có 4 nhân viên. Đoàn công tác đã lập biên bản ghi nhận, tạm giữ 4 thùng rượu, bia ngoại các loại; đồng thời, đưa các đối tượng về trụ sở tiếp tục làm việc. Chủ cơ sở kinh doanh chưa xuất trình được các giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của cơ sở.

Qua kiểm tra đột xuất quán bar Warm Night Club (Phường 2, Đà Lạt), Công an TP Đà Lạt phát hiện 4 nhân viên và 2 khách dương tính với chất ma tuý và phát hiện tại quán có 1 gói cần sa khô trong tổng số 122 khách, 38 nhân viên đang có mặt tại hiện trường. Tại đây, cơ sở không xuất trình hồ sơ phòng cháy chữa cháy, 22 nhân viên không đảm bảo đăng ký hợp đồng lao động. Lực lượng chức năng cũng thu giữ 15 bình shisha và 2 bình khí cười không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hoá... Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra và có biện pháp xử lý thích đáng các hành vi vi phạm này./.


Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa