Tin tức

Hỏa hoạn thiêu rụi 4 căn nhà ở Di Linh

Thứ năm, 24/12/2020 - 08:55

(Lamdongtv.vn) -Tại khu vực chợ cũ Di Linh, huyện Di Linh đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm thiêu rụi hoàn toàn 4 căn nhà và 2 căn còn lại bị cháy xém.

Vào khoảng 13g30 trưa ngày 23/12, tại khu vực chợ cũ Di Linh, huyện Di Linh đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm thiêu rụi hoàn toàn 4 căn nhà và 2 căn còn lại bị cháy xém. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Di Linh điều tra làm rõ. Vào thời gian trên, người dân phát hiện ngọn lửa bùng cháy và nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà của ông Trần Ngọc Hòa, địa chỉ tổ dân phố 7, TT Di Linh cho hộ ông Vương Văn Võ thuê để kinh doanh đậu phụ. Ngay sau khi phát hiện, người dân đã sử dụng các phương tiện tại chỗ để dập lửa. Tuy nhiên do khu vực này nhiều nhà gỗ cùng các vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh và cháy lan ra diện rộng. Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ huyện Di Linh đã có mặt để kịp thời ứng cứu, lực lượng công an huyện Di Linh đã phong tỏa khu vực xảy ra cháy đoạn qua quốc lộ 20 và phân luồng giao thông.
Đến 14g40 cùng ngày, lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn số 2 tỉnh Lâm Đồng - Tp Bảo Lộc đã có mặt, sử dụng xe chuyên dụng dập lửa. Đến 15g30 ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt. Theo ghi nhận tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu rụi 4 căn nhà gồm hộ bà Vũ Thị Mừng, hộ ông Trần Ngọc Hòa cho Vương Văn Võ thuê, hộ ông Phồng Học Minh, hộ bà Huỳnh Thị Cẩm Vân và hai nhà bị ảnh hưởng là nhà bà Nguyễn Thị Nang và nhà ông Trần Ngọc Hòa./.
CTV: Ngọc Trung

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa