Tin tức

Giáng sinh ấm áp của học sinh xứ Đạo

Thứ năm, 24/12/2020 - 07:05

Trường Tiểu học Quỳnh Lâm B nằm sát với giáo xứ Thuận Nghĩa, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Ngôi trường đặc biệt này hiện có gần 700 học sinh, tất cả đều là con em của các gia đình Thiên chúa giáo

Những ngày này, không khí ở ngôi trường này rất đặc biệt, từ học sinh, giáo viên, phụ huynh cùng chung tay chuẩn bị cho một lễ Giáng sinh an lành, ấm áp.
Chào đón Giáng sinh, ngày hôm nay, một cuộc thi Rung chuông vàng đặc biệt với chủ đề "Ngày hội Noel" yêu thương đã được nhà trường tổ chức sôi nổi.  Học sinh Chu Hải Đăng đến với cuộc thi này bằng một câu chuyện ý nghĩa về Bác Hồ.
Đến với hoạt động đặc biệt này, không chỉ thí sinh mà những khán giả tham dự cũng chọn những trang phục rực rỡ màu sắc của lễ Giáng sinh. Hòa chung niềm vui với nhà trường, nhiều phụ huynh đã đến trường cùng chung tay chuẩn bị lễ và kịp lưu lại những hình ảnh đẹp cho một lễ giáng sinh ấm áp.

Là trường học đặc thù với 100% học sinh là con em giáo dân vì vậy ngay từ đầu tháng 12 trường Tiểu học Quỳnh Lâm B có nhiều hoạt động chào mừng ngày lễ Noel đồng thời phát động phong trào quyên góp bạn nghèo có thêm phần quà trong dịp lễ Noel. 

Ngày lễ Giáng sinh là dịp vui chung không chỉ của riêng đồng bào công giáo mà là ngày vui chung của nhân dân địa phương. Cùng với Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Noel là một ngày lễ lớn để các gia đình đoàn tụ, tình đoàn kết lương giáo được thắt chặt thêm. 

Phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa