Tin tức

Triễn lãm ảnh nghệ thuật của nghệ sỹ MPK

Thứ sáu, 25/12/2020 - 10:08

(Lamdongtv.vn) - ​Tại quán cà phê Pini ở ven hồ Tuyền Lâm Đà Lạt đã diễn ra triển lãm ảnh với chủ đề “Ồ!” của nghệ sỹ ảnh MPK Nguyễn Văn Phước, với những bức ảnh độc và lạ về thiên nhiên và các loại côn trùng

Với 108 bức ảnh là những khoảnh khắc thiêng liêng về vòng đời của các loại côn trùng như kiến, ong, bướm gắn kết với thiên nhiên, hoa cỏ của Đà Lạt đã được nghệ sỹ ấp ủ và ghi lại trong suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Qua những bức ảnh nghệ sỹ MPK muốn chuyển tải về một thế giới muôn màu của thiên nhiên với các loại côn trùng, mỗi người hãy chung tay bảo vệ môi trường sống để bảo vệ sự đa dạng sinh học đang bị đe dọa bởi tình trạng đô thị hóa và môi trường sống.



Cùng với đó, những bức hình sinh động về vòng đời của các loại côn trùng, nghệ sỹ MPK còn muốn gửi gắm đến mọi người là cuộc sống luôn chuyển động và rất ngắn ngủi, do đó mỗi người hãy biết trân trọng và yêu thương nhau từng phút giây khi còn sống cho đến khi rời khỏi trần thế. Được biết, đây là triển lãm lần thứ 3 của nghệ sỹ nhiếp ảnh MPK  tổ chức tại quán cà phê Peni sau triễn lãm về các chủ đề  “Mai Anh Đào” và “Chuyển” . Triển lãm kéo dài từ nay đến tết Dương Lịch năm 2021./. 
Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa