Tin tức

Đài PT-TH Lâm Đồng triển khai nhiệm vụ 2021

Chủ nhật, 17/01/2021 - 20:01

(Lamdongtv.vn) - Đài Phát thanh - Truyền hình Lâm Đồng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Phát thanh - Truyền hình năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Ông Bùi Thắng - UVBTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và các Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Thông tin các huyện, thành phố đã tham dự.
Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Nguyễn Tấn Lộc - Giám đốc - Tổng biên tập Đài PT-TH cho biết: Trong năm qua, Đài PT-TH Lâm Đồng đã có nhiều đổi mới trong công tác tuyên truyền, phản ánh kịp thời những sự kiện quan trọng của tỉnh trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh, góp phần định hướng dư luận xã hội, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu thông tin, giải trí của bạn nghe và xem đài. Tổng kết công tác PTTH năm 2020 là dịp để đội ngũ những người làm công tác PTTH nhìn nhận kết quả, đồng thời đánh giá những hạn chế, qua đó rút kinh nghiệm xây dựng giải pháp tuyên truyền ngày càng tốt hơn.
Năm 2020, Đài PTTH Lâm Đồng đã thực hiện 1152 chương trình thời sự với hơn 5000 tin, 1344 phóng sự, ghi nhanh, 288 phỏng vấn; Thực hiện 24 đầu chuyên mục với 05 chương trình phát thanh trực tiếp đạt 2014 chương trình. Trong đó, nhiều chương trình như “Chuyện nhà nông”, “Sức khỏe cho mọi người”, “Tuổi thần tiên”, “Quà tặng âm nhạc” được nhiều khán giả quan tâm. Bên cạnh đó còn thực hiện 144 chương trình tiếng Cơ Ho và 48 chương trình tiếng Chu Ru với 720 tin và 432 phóng sự với. Đặc biệt, năm 2020 Đài PT-TH đã đẩy mạnh tuyên truyền về thực hiện các Nghị quyết của Trung ương, Chính phủ, Quốc hội; Kết quả thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khoá XII về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam; tập trung tuyên truyền đậm nét về Đại hội Chi bộ, đảng bộ cơ sở tiến tới thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Phản ánh kịp thời không khí phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng trong các tầng lớp Nhân dân, các phong trào thi đua yêu nước trong tỉnh tiến tới thành công Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Lâm Đồng và Đại hội yêu nước toàn quốc lần thứ X. Trong năm 2020, Đài đã tham gia nhiều sự kiện, cuộc thi, liên hoan trong lĩnh vực báo chí và đạt được nhiều thành tích cao. Tại hội nghị, những người làm công tác PTTH cũng đã đã tham luận, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng các giải pháp đổi mới, chất lượng, đa dạng hóa nộng dung tuyên truyền để nâng cao hiệu quả hoạt động ngành trong những năm tiếp theo. 
            Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Bùi Thắng - UVBTV - Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy đã đánh giá cao những kết quả ngành PT-TH đạt được trong năm 2020, về công tác phát thanh truyền hình trong thời gian tới, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy nhấn mạnh Năm 2021, tình hình KTXH vẫn còn nhiều khó khăn, ngành PT-TH cần tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng, đầu tư trang thiết bị, xây dựng nguồn nhân lực phối hợp các sở, ngành, để tuyên truyền tốt hơn, định hướng tốt thông tin dư luận, giúp cho địa phương trong vấn đề đảm bảo an sinh xã hội, phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, quảng bá hình ảnh của Lâm Đồng đến với bạn bè trong nước và Quốc Tế. Tuyên truyền các sự kiện lớn của đất nước, của địa phương. Củng cố tổ chức bộ máy, đảm bảo ổn định, đào tạo bồi dưỡng công tác chuyên môn, chuyên ngành, đẩy mạnh bồi dưỡng về tư tưởng và chính trị. Quan tâm hơn đến cơ sở vật chất, điều kiện làm việc của cán bộ công nhân viên chức. Nâng cao thu nhập cho người lao động để hoạt động của ngành ngày một tốt hơn.
             Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh giai đoạn 2016 -2018 cho 2 cá nhân; tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2019 cho 2 tập thể và 5 cá nhân; Giám đốc Đài PTTH tỉnh cũng đã khen thưởng cho các nhóm tác giả, tác phẩm đạt thứ hạng cao tại giả báo chí Búa Liềm Vàng và liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 40 đồng thời tặng giấy khen cho 8 tập thể và 33 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác PT-TH năm 2020…




Thành Nam

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa