Tin tức

City tour miễn phí tại Đà Nẵng

Thứ sáu, 22/01/2021 - 07:57

Sau ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, thì ngành du lịch Đà Nẵng đã bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc khi các đoàn du khách trong nước quay trở lại thành phố biển miền Trung

Và điều đặc biệt là du khách đến Đà Nẵng trong thời gian này thì còn được tặng tour khám phá thành phố miễn phí. 
Có hướng dẫn viên, xe đưa đón tận khách sạn, lộ trình tham quan cụ thể như bao chương trình tour khác, nhưng chỉ có điều tất cả đều miễn phí. Nhiều du khách không khỏi bất ngờ khi được đưa đi tham quan nửa ngày quanh thành phố với các điểm đến nổi tiếng như Chùa Linh Ứng- bán đảo Sơn Trà, cầu Rồng - cầu Tình yêu và Danh thắng Ngũ Hành Sơn mà không hề mất chi phí nào.


Chương trình city tour miễn phí do cộng đồng những người làm du lịch tại Đà Nẵng thực hiện từ nay đến ngày 28/4 tới, để cảm ơn du khách trong nước khi vẫn ủng hộ điểm đến Đà Nẵng sau những biến cố do dịch bệnh Covid-19 trong năm qua. Với những hướng dẫn viên, lái xe du lịch này, niềm vui của họ là được trở lại với công việc quen thuộc là phục vụ du khách. 
Mỗi chương trình city tour khám phá miễn phí Đà Nẵng không chỉ giúp du khách có cái nhìn toàn diện hơn về cảnh quan, con người thành phố biển Đà Nẵng. Mà còn thể hiện sự chung tay góp sức của chính những người dân làm du lịch cùng chính quyền nỗ lực quảng bá hình ảnh điểm đến Đà Nẵng năng động và mến khách./.
Phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa