Tin tức

Lâm Đồng phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022

Thứ năm, 20/10/2022 - 06:59

(Lamdongtv.vn) - Ban thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh - Ban Vận động Quỹ “Vì Người nghèo” tỉnh tổ chức Lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022.. Ban vận động sẽ tiếp tục tiếp nhận nguồn đóng góp, ủng hộ qua số tài khoản 3761.0.9093787.91046 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Lâm Đồng.

Ông Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội tỉnh; các chức sắc tôn giáo; đại diện Mặt trận Tổ quốc các huyện, thành phố và các doanh nghiệp, mạnh thường quân tham dự.
 

 
Tại buổi lễ phát động, Ông Võ Ngọc Hiệp - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh – Trưởng Ban Vận động Quỹ “Vì Người nghèo” tỉnh cho biết: Trong những năm qua, quỹ “vì người nghèo” đã giúp hàng nghìn hộ nghèo, hộ cận nghèo, vươn lên thoát nghèo; thậm chí có những hộ trở nên khá và giàu; Tuy nhiên , hiện toàn tỉnh vẫn còn trên 9.300 hộ nghèo, vì vậy, hưởng ứng phong trào “ Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, nhân Tháng cao điểm “vì người nghèo”, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” tha thiết kêu gọi các cơ quan, đơn vị,  tổ chức, doanh nghiệp, tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, và các tầng lớp nhân dân tích cực ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” để giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo, hỗ trợ sinh kế, xây dựng, sửa chữa nhà ở, vv góp phần đảm bảo an sinh xã hội.
 

 
Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh - Ông Võ Ngọc Hiệp mong muốn, trong tháng cao điểm “vì người nghèo” diễn ra từ 17/10 đến 18/11 năm 2022 và thời gian tiếp theo, các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân hãy đồng hành, chung tay đóng góp vào Qũy “Vì người nghèo” tỉnh, nhằm giúp đỡ người nghèo có điều kiện vươn lên thoát nghèo, phát triển kinh tế bền vững./. 
Tại lễ phát động, các tập thể, cá nhân đã ủng hộ Quỹ vì người nghèo nhân Tháng hành động vì người nghèo tỉnh năm 2022 với tổng số tiền trên 1,8 tỷ đồng. Ban vận động sẽ tiếp tục tiếp nhận nguồn đóng góp, ủng hộ qua số tài khoản 3761.0.9093787.91046 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Lâm Đồng.
Dịp này, Ban vận động Quỹ vì người nghèo tỉnh cũng đã hỗ trợ mô hình sinh kế cho các huyện trong tỉnh trị giá 18 tỷ đồng, nhằm kịp thời giúp các hộ nghèo, hộ khó khăn, có điều kiện sinh kế, phát triển sản xuất, sớm ổn định cuộc sống.
 





Thế Hạnh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa