Tin tức

Lâm Đồng: Hội thi tìm hiểu pháp luật cho học sinh, sinh viên năm 2023

Thứ bảy, 11/11/2023 - 06:36

​Lamdongtv.vn -Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật cho học sinh, sinh viên các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh.

 
 
Tham gia hội thi có 05 đội đến từ các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh gồm: Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc, Cao đẳng Du lịch Đà Lạt, Cao đẳng Y tế Lâm Đồng, Cao đẳng nghề Đà Lạt và Trường Trung cấp Nghề Tân Tiến.

Các đội đã trải qua các phần thi là: phần thi Tự giới thiệu, tiểu phẩm xử lý tình huống pháp luật và phần thi trắc nghiệm kiến thức pháp luật, xoay quanh các nội dung Luật An ninh mạng, Luật Phòng chống tác hại của ma túy, Luật Bảo vệ người tiêu dùng, Luật Phòng, chống tham những và pháp luật lao động. Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng ngày Pháp luật nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đồng thời là dịp để các trường gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về công tác đào tạo giảng dạy môn học Pháp luật đặc biệt giúp các em học sinh, sinh viên được trải nghiệm, kiểm tra hiểu biết pháp luật của mình để từ đó các em vận dụng, thực hiện trong đời sống hàng ngày, luôn sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật.
 

 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất thuộc về trường Cao đẳng Đà Lạt, trao giải nhì cho Trung cấp nghề Tân Tiến và giải 3 thuộc về trường cao đẳng Du lịch Đà Lạt./.
Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK