Tin tức

Chung kết bảng phong trào mở rộng Dalat Best Dance Crew 2024

Thứ ba, 30/04/2024 - 19:00

(Lamdongtv.vn) - Tối 29/4, tại quảng trường Lâm Viên, TP.Đà Lạt, Tỉnh đoàn Lâm Đồng phối hợp với Tập đoàn Hoa Sen và công ty Truyền thông Bee tổ chức chung kết bảng phong trào mở rộng Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup với sự tham gia của đông đảo người dân và du khách

Tiếp sự thành công rực rỡ của 2 mùa giải trước, chương trình Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với quy mô hoành tráng và chia làm 2 bảng gồm: Phong trào mở rộng và Quốc tế. Với chủ đề Be You, Be Unique - Khẳng định chất tôi, 18 đội thi xuất sắc nhất đến từ các huyện, thành Đoàn và Đoàn các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và các trường đại học tại TP Hồ Chí Minh ở bảng phong trào mở rộng mang đến 18 sắc màu cá tính, đậm chất riêng với những câu chuyện được dàn dựng công phu được kể bằng vũ điệu và âm nhạc cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc vũ đạo ấn tượng, mát nhãn. Cuộc thi mong muốn lan toả năng lượng tích cực nhiều hơn và truyền cảm hứng phong trào cho giới trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, vui tươi để từ đó phát hiện, bồi dưỡng, tôn vinh các tài năng trẻ trên lĩnh vực nghệ thuật. Dalat Best Dance Crew đã trở thành giải đấu về nhảy múa hiện đại có quy mô lớn nhất, đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.
Năm nay cuộc thi diễn ra dịp lễ 30/4 và 1/5 nhằm tạo điểm nhấn đối với các hoạt động phục vụ vui chơi, giải trí cho người dân và du khách trong kỳ nghỉ lễ nhằm tạo điểm nhấn đối với các hoạt động phục vụ vui chơi, giải trí cho người dân và du khách trong kỳ nghỉ lễ. Đây được xem là sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc góp phần kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người Đà Lạt nói riêng và toàn tỉnh Lâm Đồng nói chung đến với du khách trong nước và quốc tế, góp phần kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người Đà Lạt – Lâm Đồng đến với du khách trong nước và quốc tế. Trong tối 30/4, Cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra Vòng chung kết Bảng Quốc tế với màn tranh tài quy tụ các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam và các nước khu vực châu Á như Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản…/.
Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa