Tin tức

Kích cầu du lịch nội địa: “Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu”

Thứ bảy, 08/06/2024 - 08:24

Hưởng ứng kích cầu du lịch nội địa, tại Khánh Hòa, nhiều sản phẩm du lịch nội địa được làm mới với giá cả hấp dẫn; nhiều tour du lịch được mở rộng khai thác đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho du khách. Từ đó, tạo đà phát triển thu hút người Việt Nam đi du lịch Việt Nam.

 
 

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các điểm đến trong và ngoài khu vực như hiện nay, khu du lịch này đã không ngừng nỗ lực làm mới, tạo mới các sản phẩm du lịch nhằm thu hút du khách, bên cạnh đó, nhiều chính sách ưu đãi cho khách du lịch nội địa, khách địa phương cũng được khu du lịch triển khai nhằm kích cầu thị trường.

Thúc đẩy người Việt đi du lịch Việt hiện nay, các công ty lữ hành tại Khánh Hòa đưa ra những sản phẩm mới phù hợp với thị trường. Nếu trước kia thu hút khách du lịch bằng tour giá rẻ thì thời điểm này, nhiều đơn vị lữ hành đầu tư thu hút khách bằng chất lượng tour, tạo sản phẩm mới lạ, khác biệt, hoặc đưa ra các sản phẩm cao cấp để đón được

Mùa du lịch hè năm nay, liên tiếp các sự kiện văn hóa, lễ hội đặc sắc như Liên Hoan du lịch biển 2024, Lễ hội vịnh ánh sáng... sẽ được tổ chức công phu, hoành tráng, hứa hẹn sẽ tạo cú huých giúp du lịch nội địa, đặc biệt là tại Khánh Hòa phát triển mạnh mẽ. Để kích cầu du lịch hiệu quả cho thị trường nội địa, hiện nay ngành du lịch phố biển chú trọng nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp, đa dạng hóa các dịch vụ, sản phẩm du lịch, ưu tiên phân khúc cao cấp. 

Để tăng sức cạnh tranh cho du lịch nội địa trong giai đoạn này, ngành du lịch Khánh Hoà sẽ tăng cường kết nối với các tỉnh, thành trong khu vực, liên kết vùng để nâng cao sức hấp dẫn của du lịch phố biển.
 
PHÒNG THỜI SỰ

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

TT OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa