Tin tức

Hội nghị báo cáo viên tháng 3 năm 2021

Thứ năm, 11/03/2021 - 06:59

(Lamdongtv.vn) - Sáng ngày 11.3, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc báo cáo viên tháng 3 năm 2021 nhằm cung cấp thông tin và định hướng công tác tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên các cấp

Tham dự hội nghị có Lãnh đạo Ban tuyên giáo Trung ương, các bộ, ban ngành Trung ương và hơn 1.000 điểm cầu trên cả nước.
Tại hội nghị, đại diện  Bộ Y tế đã thông tin về chuyên đề : Công tác phòng, chống dịch Covid - 19 và triển khai chủ trương của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 21 của chính phủ  về mua sử dụng Vacxin phòng chống Covid - 19. Bên cạnh đó, Lãnh đạo Bộ thông tin và Truyền thông  cũng đã thông tin về chuyển đổi số quốc gia, phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số  đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong thời kỳ mới. Ngoài ra, Lãnh đạo Ban tuyên giáo trung ương cũng đã truyền đạt những định hướng nội dung thông tin truyên truyền đến đội ngũ báo cáo viên các cấp trong thời gian tiếp theo. Thông qua những nội dung được tuyên truyền tại hội nghị sẽ là cơ sở giúp cho đội ngũ báo cáo viên Trung ương, các tỉnh, thành trên toàn quốc thực hiện tốt công tác tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và một số vấn đề liên quan đến đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tại các đơn vị, địa phương./. 
Minh Hiên

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK