Tin tức

Hội thi Aerobic Mầm non, TH, THCS Bảo Lộc năm 2021

Thứ hai, 05/04/2021 - 10:11

(Lamdongtv.vn) - Tại Trung tâm Văn hóa - Thể dục Thể thao Tp. Bảo Lộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã tổ chức khai mạc Hội thi Aerobic Mầm non, TH, THCS cấp thành phố năm 2021

Hội thi Aerobic Mầm non, TH, THCS cấp thành phố năm 2021 với sự tham gia của hơn 600 em học sinh của đến từ 55 đội thi ở các nội dung như bài quy định, thể dục cổ động… Là bộ môn đươc luyện tập theo nhóm nên ngoài tác dụng rèn luyện sức khỏe, Aerobic còn giúp các vận động viên phát triển kỹ năng phối hợp, tạo cơ hội giao lưu, tăng cường trí nhớ, cải thiện sự tập trung, mang đến cho các em nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Được biết, tại Bảo Lộc, giải Aerobic được tổ chức 2 năm một lần thu hút nhiều đội thi tham gia với chất lượng ngày càng được nâng cao và mang về nhiều giải cao cấp tỉnh cho địa phương.
CTV: Thanh Trúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa