02:17, Thứ tư, 02/07/2025
Chủ nhật, 18/04/2021 - 19:12
Xây dựng 8 mô hình sản xuất hữu cơ /- Quảng bá nông sản địa phương từ hội thi ẩm thực /- Gia tăng doanh số nhờ xuất khẩu thương mại điện tử /- Bến Tre : Vỏ dừa xuất khẩu thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực /- Giá cà phê tăng mạnh
Thích và chia sẻ bài viết qua
Lamdongtv.vn - , Nhật Bản đang là thị trường xuất khẩu nông sản còn nhiều tiềm năng của Việt Nam, trong đó có mặt hàng hoa cao cấp thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” của Lâm Đồng.