Tin tức

Cuộc thi Hoa hậu trái đất Việt Nam sẽ diễn ra tại huyện Lạc Dương vào cuối năm 2021

Thứ năm, 29/04/2021 - 09:55

(Lamdongtv.vn) - Tại huyện Lạc Dương, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu trái đất Miss Earth Việt Nam năm 2021 đã tổ chức cuộc họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu trái đất dự kiến sẽ được tổ chức tại địa phương này

Tham dự buổi họp báo cáo đại diện các sở ngành, địa phương liên quan và các cơ quan báo chí trong cả nước.
Miss Earth là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, đến nay đã 20 năm tổ chức và đây là lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi không chỉ mang đến sự lựa chọn về nhan sắc nổi bật mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đối với đời sống bởi mỗi người đẹp của Miss Earth gắn trách nhiệm với  bảo vệ môi trường, cống hiến hết mình cho hành tinh xanh từ đó nâng cao nhận thức của  cộng đồng về bảo vệ môi trường. Miss Earth được tổ chức hàng năm thu hút khoảng 90 quốc gia tham dự.
Miss Earth Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia nhằm tìm kiếm đại diện  chính thức tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cuộc thi sẽ bắt đầu vòng tuyển sinh trực tuyến vào đầu tháng 5/2021, Vòng tuyển sinh trực tiếp vào tháng 8/2021 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Vòng bán kết được tổ chức vào tháng 11/2021 và đêm chúng kết được tổ chức vào đầu tháng 12 năm 2021 tại Khu du lịch Làng Cù Lần huyện Lạc Dương. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi hơn 6 tỷ đồng.  
Tại cuộc họp báo, các nhà báo đã đặt ra các câu hỏi như: Cuộc thi có hướng tới đứng vị trí cao nhất trong các cuộc thi sắc đẹp hay không? Ban tổ chức trả lời rằng  không cần ở vị trí mà sẽ cuộc thì sẽ  làm nên những điều đặc biệt ấn tượng.  Trả lời câu hỏi   nhiều cuộc thi  hoa hậu đều lấy ý tưởng về bảo vệ môi trường, liệu cuộc thi Hoa hậu trái đất có bị trùng ý tưởng  hay không, ban tổ chức cho biết, không bao giờ có sự trùng lặp bởi cuộc thi hoa hậu trái đất có những tiêu chí riêng, chương trình hoạt động riêng cụ thể và hướng tới những mục tiêu cụ thể. 

Được biết, cuộc thi Hoa hậu trái đất năm 2021 lần này hướng đến 3 mục đích ý nghĩa  bao gồm bảo vệ môi trường,  phát huy bản sắc văn hóa và nâng cao hiệu quả hoạt động xã hội. Đây sẽ là một hoạt động ý nghĩa góp phàn quản bá một hình ảnh  Lạc Dương thân thiện, mến khách, giàu bản sắc văn hóa đến bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.
Mai An

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa