Tin tức

Huyện Đạ Tẻh đề xuất phương án mới cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

Thứ hai, 05/07/2021 - 10:47

(Lamdongtv.vn) - Với 1 trường hợp dương tính Sar- covi 2 tại tại xã Mỹ Đức - huyện Đạ Tẻh nên ảnh hưởng đến công tác thi THPT diễn ra vào ngày 7,8/7 tới đây, vì vậy huyện Đạ Tẻh đã đề xuất phương án mới phù hợp để thí sinh an tâm bước vào kỳ thi

Cụ thể : Trường Dân tộc nội trú 3 huyện phía Nam là nơi đặt điểm thi tốt nghiệp của Đạ Tẻh nhưng huyện đã thống nhất với Sở Giáo dục và Đào tạo điều chuyển điểm thi này về Trường Nguyễn Văn Trỗi và 1 điểm dự phòng nữa. Toàn huyện năm nay có tổng số 607 thí sinh dự thi, qua rà soát, tại xã Mỹ Đức, có 66 học sinh thuộc diện thi tốt nghiệp THPT; trong đó, có 7 em ở thôn Phú Hòa.
Nếu kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính không thuộc diện cách ly thì huyện sẽ bố trí thi tại Hội đồng thi nằm ở xã Mỹ Đức để 66 em thi đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 sẽ có phương án cụ thể đồng thời huyện sẽ xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng. Huyện Đạ Tẻh cho biết:  Công tác ứng phó ca bệnh Covid-19 trong cộng đồng rất kịp thời với tinh thần 4 tại chỗ, chủ động và sự hỗ trợ tích cực của Giám đốc Sở Y tế và CDC tỉnh đã huy động cán bộ y tế hỗ trợ. Đến nay tình hình cơ bản kiểm soát tốt.
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK