Tin tức

Lâm Đồng sẵn sàng cho kỳ thi THPT đợt 2 năm 2021

Thứ sáu, 06/08/2021 - 10:02

(Lamdongtv.vn) - Lâm Đồng là một trong những địa phương có học sinh nằm trong vùng dịch bị cách ly do Covid-19 và một số lý do khác nên 182 thí sinh phải thi THPT đợt 2 năm 2021

Đến thời điểm này, ngành giáo dục Tỉnh Lâm Đồng đã sẵn mọi phương án để thí sinh an tâm bước vào kỳ thi THPT đợt 2 tại 3 điểm thi đó là: Trường THPT Đạ Tẻh - huyện Đạ Tẻh, trường THPT Lộc Thành - Huyện Bảo Lâm và trường THCS&THPT Đạ Nhim - huyện Lạc Dương. Ngoài 10 phòng thi theo quy định thì mỗi điểm thi còn được bố trí có ít nhất 5 phòng thi dự phòng.
Trong tổng số 182 thí sinh dự thi đợt 2 có 43 thí sinh của tỉnh ĐắK Nông, TP HCM, Đồng Nai, Phú Yên , Khánh Hòa và Ninh Thuận xin thi ghép tại hội đồng của tỉnh Lâm Đồng. Công tác phòng dịch được ban chỉ đạo kỳ thi THPT tại tỉnh Lâm Đồng chú trọng, không lơ là và chủ quan, việc xịt khử khuẩn tại các hội đồng thi đã thực hiện trước đó, cán bộ làm công tác thi đều có giấy xác nhận âm tính, thí sinh trước khi vào phòng thi đều được do thân nhiệt, sát khuẩn tay và được theo dõi sức khỏe suốt các buổi thi. Tỉnh Lâm Đồng cũng tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch tại điểm thi để đảm bảo an toàn cho thí sinh và cán bộ coi thi. Kỳ thi tốt nghiệp THPT dợt 2 sẽ diễn ra trong 2 ngày 6 và 7/8/2021 ./.
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa