Tin tức

Trung ương Hội LHPNVN trao giải cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp

Thứ hai, 18/10/2021 - 07:33

(Lamdongtv.vn) -Trung ương Hội LHPNVN đã tổ chức hội nghị trực tuyến về kỹ năng thích ứng trong tình hình mới cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, phụ nữ khởi nghiệp và trao giải cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp lần thứ 4.

Trung ương Hội LHPNVN đã tổ chức hội nghị trực tuyến nhằm trang bị kiến thức về vai trò, cơ hội, thách thức của chuyển đổi số và kỹ năng thích ứng trong tình hình mới cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, phụ nữ khởi nghiệp và trao giải cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp lần thứ 4.Tham dự tại điểm cầu Lâm Đồng có bà Phạm Thị Phúc - UVBTV Tỉnh ủy - Trưởng ban Dân vận tỉnh và lãnh đạo Hội và các phòng ban chuyên môn.
 
Tại diễn đàn Diễn đàn “Chuyển đổi số - Cơ hội và thách thức của phụ nữ trong khởi nghiệp, kinh doanh”, đội ngũ lãnh Hội và tác giả các ý tưởng dự án khởi nghiệp đạt giải đã được các chuyên gia của các bộ ngành giới thiệu  kiến thức về vai trò, cơ hội, thách thức của chuyển đổi số và kỹ năng thích ứng trong tình hình mới. Ngoài ra các chị em còn được chia sẻ, trao đổi với các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý nhà nước, chuyên gia tại các doanh nghiệp cung cấp nền tảng công nghệ và những doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ số để từ đó tìm ra cơ hội khởi nghiệp, kinh doanh hiệu quả trong thời gian tới.
  Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp lần thứ 4 với chủ đề “Phụ nữ khởi nghiệp nâng tầm thương hiệu OCOP” do Trung ương Hội LHPNVN tổ chức và phát động vào tháng 2/2021 đã thu hút 1.549 đề xuất dự án, ý tưởng tham gia.  Qua bình xét, Ban tổ chức đã tuyển chọn, vinh danh danh và trao giải cho 24 dự án khởi nghiệp tiêu biểu dịp này với tổng giá trị giải thưởng gần 2,5 tỷ đồng và nhiều phần thưởng có giá trị khác. Hội LHPNVN  tỉnh Lâm Đồng có dự án DALATTHOUSE FRAM& FOOD của chị Lê Thị Huyền Trâm  ở Thôn Yên Khê Hạ xã Lạc Lâm huyện Đơn Dương đạt giải nhì của cuộc thi. Dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam còn trao giải Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam cho 6 tập thể và 10 cá nhân xuất sắc trên các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hoá, y học, công tác xã hội, phát triển cộng đồng. /.
 
Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa