Để khôi phục sản xuất, kinh doanh và thúc đẩy thị trường bán lẻ sau thời gian thực hiện giãn cách xã , ngành Công Thương Đà Nẵng và các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn triển khai chương trình bình ổn giá, kích cầu tiêu dùng nội địa
Siêu thị này là một trong những điểm mua sắm quen thuộc của người dân Đà Nẵng, nhiều mặt hàng đang giảm giá cùng nhiều chương trình khuyên mãi phù hợp với nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của nhiều người.
Các nhóm mặt hàng nằm trong chuỗi bình ổn, kích cầu phần lớn được sản xuất trong nước. Riêng nhóm thực phẩm và hàng tiêu dùng thiết yếu giảm giá đến 50% từ nay đến Tết Nguyên đán. Cùng với đó, hàng Việt Nam chất lượng cao cũng được triển khai sâu rộng đến người tiêu dùng.
Mặc dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, nhưng tổng mức bán lẻ hàng hóa 9 tháng đầu năm của Đà Nẵng đạt hơn 43 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ. Chương trình bình ổn giá trong 3 tháng cuối năm cũng được triển khai đến các điểm bán lẻ và chợ truyền thống. Và để thúc đẩy tăng tốc sản xuất, kinh doanh bù đắp cho những tháng vừa qua, các nhà sản xuất và đơn vị bán lẻ tại Đà Nẵng cũng đã có kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi kích cầu ngắn hạn và dài hạn, dự kiến được thực hiện luân phiên cho mỗi nhóm hàng, ngành hàng khác nhau./.
Phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng