Tin tức

Sôi nổi Ngày thứ Bảy tình nguyện và Ngày Chủ nhật xanh

Thứ hai, 08/11/2021 - 07:46

(Lamdongtv.vn) - Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Chương trình Ngày thứ Bảy tình nguyện và Ngày Chủ nhật xanh với các hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng tại thành phố Đà Lạt, huyện Đức Trọng và huyện Lạc Dương.

 Chương trình có sự tham dự của đông đảo đoàn viên thanh niên trong Khối .Mở đầu cho chuỗi hoạt động  nằm trong chương trình ngày thứ 7 tình nguyện và ngày chủ nhật xanh là hoạt động tham gia hiến máu tình nguyện tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng với sự  tham gia của hơn 300 đoàn viên thanh niên đến từ các Chi đoàn trực thuộc Khối. Dù dịch bệnh covid -19 đang diễn biến khá phức tạp  nhưng đông đảo đoàn viên thanh niên đến tham gia và chấp hành nghiêm các biện pháp phòng dich. Mỗi bạn trẻ đến đây đều mang theo nhiệt huyết mong muốn được sẻ chia tình cảm, trách nhiệm với cộng đồng nhất là những người bệnh đang cần máu điều trị. 
Tiếp đó, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã  đến và trao tặng 100 phần quà , mỗi suất trị giá 250 ngàn đồng  gồm: gạo, mì gói, nước nắm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang thực hiện cách ly theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại thôn HiệpThuận xã Ninh Gia huyện Đức Trọng và một số hộ dân của huyện Lạc Dương. Đồng thời ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, lắp đặt 07 pa no tuyên truyền bảo vệ môi trường và chống  biến đổi khí hậu trên địa bàn phường 11, Tp Đà Lạt. 
Chương trình Ngày thứ Bảy tình nguyện và Ngày Chủ nhật xanh được Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức thường niên nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong lực lượng đoàn viên thanh niên góp phần bảo vệ môi trường, đẩy mạnh công tác hỗ trợ các gia đình chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên của thanh niên tham gia, tạo sức lan toả trong các hoạt động an sinh xã hội của tuổi trẻ khối cơ quan tỉnh./. 
Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa