Tin tức

Trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở Lâm Hà

Thứ sáu, 31/12/2021 - 07:24

(Lamdongtv.vn) - Sáng ngày 29/12, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Lâm Đồng phối hợp với huyện Lâm Hà tổ chức trao tặng nhà Đại Đoàn kết cho gia đình chị Ka Nguốt tại thôn Rờ Teng xã Phú Sơn

Ông Đặng Đức Hiệp - UVBTV - Chủ nhiệm ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối và huyện Lâm Hà đã tham dự.

 
 
Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 46 m2, tổng kinh phí gần 80 triệu đồng; trong đó, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan, đơn vị thuộc Khối, số tiền còn lại được huyện Lâm Hà hỗ trợ và gia đình tự góp thêm. Được biết, vợ chồng chị chị K’Nguốt, có 2 con nhỏ thuộc diện hộ nghèo của xã Phú Sơn.
Nhờ sự giúp đỡ của các đơn vị trong khối thi đua Các cơ quan đảng tỉnh Lâm Đồng giúp gia đình chị có được căn nhà để ổn định cuộc sống, vươn lên làm ăn thoát nghèo, việc hỗ trợ nhà Đại Đoàn Kết là hoạt động thường xuyên hàng năm của của Khối thi đua các cơ quan đảng tỉnh, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc nêu cao tinh thần tương thân tương ái, tăng cường đoàn kết giữa các cơ quan Đảng nhằm hỗ trợ người nghèo đặc biệt là đồng bào DTTS ở vùng khó khăn trong tỉnh./.



 
Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa