Tin tức

Công ty xăng dầu Lâm Đồng triển khai nhiệm vụ năm 2022

Thứ sáu, 14/01/2022 - 09:06

(Lamdongtv.vn) - Công ty xăng dầu Lâm Đồng đã tổ chức hội nghị Tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đến dự hội nghị có ông Phạm S - Phó chủ tịch UBND tỉnh


 
Trong năm 2021, Công ty xăng dầu Lâm Đồng kinh doanh trong điều kiện khó khăn do do đại dịch Covid-19 nhưng công ty đã phấn đấu vượt qua khó khăn, góp phần hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ được  giao. Cụ thể tổng sản lượng xăng dầu bán đạt đạt 154.140m3 đạt 99% kế hoạch. Tổng doanh thu hơn 2.170 tỷ đồng; lợi nhuận 69 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước 525 tỷ đồng, tăng 104% so với cùng kỳ năm trước; thu nhập bình quân người lao động đạt hơn 11 triệu đồng/người/tháng; phát triển thêm 3 cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng xăng dầu của đơn vị lên 26 cửa hàng; công tác an toàn phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường được quan tâm…
Bên cạnh kinh doanh hiệu quả, công ty đã tích cực tham gia vào công tác an sinh xã hội đặc biệt hỗ trợ công tác Phòng chống dịch Covid-19 với số tiền hỗ trợ 1,2 tỷ đồng, xây nhà tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo… Năm 2022, phát huy thành tích đã đạt được, Petrolimex Lâm Đồng nỗ lực cung ứng đầy đủ, kịp thời xăng dầu phục vụ an ninh năng lượng và nhu cầu tiêu dùng của nhân dân phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao với chỉ tiêu kinh doanh 159.200m3 tăng 3,3% so với năm 2021.
 
 

 
      Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng - Phạm S đã biểu dương những thành tích mà Công ty Xăng dầu Lâm Đồng đạt được trong năm qua nhất là các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận và thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách đối với Nhà nước, đảm bảo an toàn trong diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, những kết quả của Công ty đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn doanh nghiệp tập trung hơn nữa cho công tác phòng, chống dịch đồng thời duy trì, ổn định sản xuất - kinh doanh để có nguồn lực phòng, chống dịch và phục vụ nhiên liệu cho nhân dân. Đặc biệt hiện tại Công ty chưa có cửa hàng xăng dầu tại huyện Đam rông, do vậy Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu doanh nghiệp cần liên kết với các sở ngành để xây dựng Cửa hàng xăng dầu phục vụ người dân.
Dịp này, ông Phạm S - Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã traocờ thi đua của Chính Phủ cho Công ty xăng dầu Lâm Đồng và đơn vị cũng tặng giấy khen cho 13 tập thể đạt danh hiệu “tập thể lao động xuất sắc” và 17 cá nhân đạt danh hiệu “chiến sĩ thi đua cơ sở” năm 2021./.
 


Lô Thanh

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa