Tin tức

Xuân yêu thương – Cùng em đón tết 2022

Thứ hai, 24/01/2022 - 09:08

(Lamdongtv.vn) - Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh lâm Đồng phối hợp với thành đoàn Đà Lạt tổ chức chương trình: “ Xuân yêu thương – Cùng em đón tết năm 2022” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Lạt.Tại chương trình, các bạn được hòa mình tham gia vào hội thi xuân 2022 với chủ đề: “Vui xuân Nhâm Dần - gắn kết tình thân” .


 
Tại chương trình, ban tổ chức đã tặng 100 suất học bổng, trị giá 30 triệu đồng và 100 phần quà tết  với tổng số tiền 130 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Lạt và 4 xã Xuân Trường, Xuân Thọ, Trạm Hành, Tà Nung nhằm động viên tinh thần, giúp các em học sinh vơi đi bớt khó khăn , có thêm nghị lực vượt khó vươn lên trong học tập và chào đón một mùa xuân ấm áp yêu thương.
Cũng tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên còn được hòa mình tham gia vào hội thi xuân 2022 với chủ đề: “Vui xuân Nhâm Dần - gắn kết tình thân” thông qua phần thi xếp mâm cỗ ngày tết và thi viết thư pháp. Tất cả đã tạo nên không khí thật sôi nổi, giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu hơn về ý nghĩa của ngày tết cổ truyền dân tộc Việt nam và thể hiện tài năng nghệ thuật  nỗi trội để qua đó sẽ phát triển thêm nguồn lực cho phong trào đoàn - đội trên địa bàn thành phố ./.
 
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Thắp sáng hoa sen trên hồ Xuân Hương Đà Lạt

Lamdongtv.vn - Ban trị sự giáo hội phật giáo thành phố Đà Lạt đã tổ chức chương trình thắp sáng 7 đóa hoa sen trên Hồ Xuân Hương, mở đầu cho tuần lễ phật đản, phật lịch năm 2024. Tại buổi lễ, Ban tổ chức lễ phật đản, phật lịch 2568 thành phố Đà Lạt đã lần lượt thắp sáng 7 đóa hoa sen trên hồ xuân hương, 7 đóa hoa sen là biểu tượng cho 7 bước đi của đức phật lúc đản sinh.

OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa