Tin tức

Khai mạc tuần lễ vàng du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng 2022

Thứ ba, 26/04/2022 - 14:05

(Lamdongtv.vn) - Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng đã Khai mạc Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022, với chủ đề “Đà Lạt - thiên đường nghỉ dưỡng”

Ông Trần Đức Quận - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Văn Hiệp - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; các ông bà trong ban thường vụ, các doanh nghiệp hoạt động du lịch - dịch vụ - lữ hành và đông đão người dân thành phố đà lạt vá du khách tham dự lễ khai mạc.  
   Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022, với 7 chương trình và 3 không gian du lịch là giải pháp ý nghĩa, thiết thực cho ngành du lịch Việt Nam nói chung, tỉnh Lâm Đồng nói riêng trong thu hút khách du lịch đến với Đà Lạt - Lâm Đồng, phục hồi ngành du lịch và góp phần phát triển kinh tế sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19. Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Viết Vân - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch - Trưởng ban Tổ chức Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022 nhấn mạnh, việc tổ chức Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022 là cơ hội để tỉnh Lâm Đồng đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa, tài nguyên và các sản phẩm du lịch đặc thù của Lâm Đồng:   
 
      Dự và phát biều chào mừng Tuần lễ Vàng du lịch, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Văn Hiệp biểu dương các sở, ngành doanh nghiệp du lịch trong ngoài tỉnh đã tích cực tham gia, tuần lễ vàng với nhiểu hoạt động đa dạng để quảng bá hình ảnh du lịch Đà Lạt- Lâm Đồng. Đồng thờ khẳng định đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc khôi phục hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới với phương châm “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” và tỉnh Lâm Đồng đã khẩn trương thực hiện nhiều giải pháp phục hồi phát triển kinh tế, kích cầu du lịch, tập trung thu hút khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng. 
          Đêm Khai mạc Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022 được tiếp nối bằng chương trình biểu diễn của 2 ca sĩ yêu Đà Lạt là ca sĩ Tăng Phúc và ca sĩ Trương Thảo Nhi với những ca khúc mới viết về thiên nhiên, con người  Đà Lạt về những tình yêu đẹp từ thành phố thơ mộng này… với sự hưởng ứng sự cổ vũ nồng nhiệt của người dân Đà Lạt và du khách. Tuần lễ lịch Vàng Đà Lạt-  Lâm Đồng sễ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 30/4 với nhiệu hoạt động hấp dẫn quảng bá các sản phẩn du lịch, ẩm thực, văn hóa nghệ thuật…chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu với quý vị và các bạn trong các chương trình tiếp theo./. 

Thùy Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa