Tin tức

Trường THPT chuyên Thăng Long kỷ niệm ngày nhà giáo VN 20/11

Thứ năm, 21/11/2019 - 10:07

(Lamdongtv.vn) - Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang của nghề dạy học, thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của bao lớp thể hệ học trò đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường

 Sáng 20/11, trường THPT chuyên Thăng long Đà Lạt đã tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo VN. Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang của nghề dạy học, thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của bao lớp thể hệ học trò đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. cụ thể năm học qua toàn trường đã có 21 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp cơ sở, 1 giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, 2 cá nhân đề nghị thủ tướng tặng bằng khen, 6 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen. Từ những tấm gương nhà giáo tiêu biểu đã góp phần đưa chất lượng giáo dục mũi nhọn của trường nâng lên, xứng đáng lá cánh chim đầu đàn trong công tác đào tạo, rèn luyện và hình thành kỹ năng sống cho học sinh ngay trong môi trường học đường.
Dịp này, trường THPT chuyên Thăng Long Đà Lạt được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh, 6 cán bộ giáo viên được nhận bằng khen của Bộ giáo dục – đào tạo, trao chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho cô giáo Nguyễn Lê Mai – giáo viên tổ Hóa học, vinh danh giao viên nhận bằng tiến sĩ toán học – Đặng Văn Đoạt và trường THPT chuyên Thăng long Đà Lạt cũng đã tuyên dương 3 tập thể đạt thành tích thi đua đợt 1 năm học 2019 – 2020 ./.



 
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa