Tin tức

Bế mạc hội thi giảng viên LLCT giỏi năm 2022

Thứ bảy, 18/06/2022 - 07:48

(Lamdongtv.vn) - Sau gần 2 ngày diễn ra hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2022, sáng ngày 17/6, tại hội trường Tỉnh ủy Lâm Đồng , Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho những thí sinh xuất sắc

Ông Bùi Thắng - UV BTV - Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Trung tâm chính trị của 12 huyện, thành phố đã tham dự.
Với phần dẫn dắt vấn đề và thuyết trình bài giảng khá ấn tượng, thí sinh Phạm Thị Nguyệt – Trung tâm chính trị huyện Đơn Dương xuất sắc dành giải nhất hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2022, giải nhì được trao cho 2 thí sinh:  Bùi An Hùng – Trung Tâm chính trị huyện Lâm Hà và Nguyễn Thị Thiện – Trung Tâm chính trị huyện Đam Rông. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 4 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các thí sinh.
Nhận xét phần thi của các thí sinh năm nay, ông Trần Trung Hiếu - Phó Trưởng ban TT Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng - Trưởng ban giám khảo hội thi đã đánh giá cao tinh thần dự thi của 14 thí sinh. Mỗi thí sinh  đều có sự đầu tư kỹ lưỡng, công phu cho phần thi, các phần thi mang tính khoa học, thuyết trình thuyết phục, bám sát đề cương và được thể hiện với nhiều phong cách khác nhau. Cũng qua hội thi là dịp để các giảng viên chuyên trách trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ, học hỏi kinh nghiệm , đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao năng lực giảng dạy cho đội ngũ giảng viên của các trung tâm bồi dưỡng chính trị ở các huyện, thành phố trong tỉnh; tạo điều kiện cho các giảng viên nghiên cứu, tìm tòi bổ sung và làm phong phú thêm nội dung bài giảng, kết hợp và sử dụng linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực , nâng cao chất lượng giảng dạy. 
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Lamdongtv.vn - Cách đây 70 năm, chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ vào ngày 7/5/1954 , đỉnh cao của cuộc tiến công chiến lược Đông - Xuân 1953-1954 của quân và dân ta, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến trường kỳ gian khổ 9 năm, chấm dứt ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta cũng như trên toàn cõi Đông Dương.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa