Tin tức

Thi nâng ngạch công chức tỉnh Lâm Đồng 2022

Thứ sáu, 09/09/2022 - 08:50

(Lamdongtv.vn) - Hội đồng thi nâng ngạch công chức tỉnh Lâm Đồng tổ chức kỳ thi nâng ngạch công chức Khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể chính trị- xã hội năm 2022

Ông Trần Đình Văn - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch hội đồng thi cùng các ông, bà trong Ban thường vụ tỉnh ủy, lãnh đạo các ban đảng Tỉnh ủy, các tổ chức chính trị xã hội của tỉnh và 80 thí sinh đã tham dự.
      Phát biểu khai mạc kỷ thi, ông Trần Đình Văn - Phó bí thư Thường trực tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch hội đồng thi nhấn mạnh, kỳ thi lần này là cơ hội để các thí sinh tự đánh giá năng lực bản thân, từ đó nêu cao tinh thần tự giác học tập, rèn luyện, phấn đấu và ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa trên các lĩnh vực công tác. Đồng chí Phó bí thư Thường trực tỉnh uỷ cũng đề nghị các thí sinh dự thi nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác chấp hành, thực hiện nghiêm túc quy chế và nội quy của kỳ thi, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra theo đúng kế hoạch và tuyệt đối an toàn, đảm bảo chất lượng.
     Tham gia kỳ thi, các thí sinh sẽ thi hai phần thi là phần thi trắc nghiệm kiến thức chung và tình hình thời sự với thời gian 60 phút  và phần thi ngoại ngữ môn tiếng Anh 30 phút và thi viết bài luận 180 phút. Nguyên tắc xét trúng tuyển là phần thi trắc nghiệm các môn thí sinh phải đạt kết quả đúng các câu hỏi 50% trở lên, người có kết quả trúng tuyển kỳ thi nâng ngạch công  chức phải có kết quả thi môn chuyên môn, nghiệp vụ đạt từ 50 điểm trở lên lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp. Trường hợp có từ  hai người trở lên có kết quả điểm thi bằng nhau ở chỉ tiêu nâng ngạch cuối cùng của cơ quan, địa phương thì xét theo thứ tự ưu tiên: người dự tuyển là nữ, người dự tuyển là người đồng bào dân tộc thiểu số, người dự tuyển nhiều tuổi hơn và có thâm niên công tác  nhiều hơn là người trúng tuyển. Được biết kỳ thi năm nay có 108 người đăng ký dự thi nâng ngạch công chức và có 80 hồ sơ đủ điều kiện dự thi. Kỳ thi sẽ diễn ra trong hai ngày 8 và 9/9/2022./. 
Thùy Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa