Tin tức

Lâm Đồng trao giải cuộc thi đại sứ văn hóa đọc năm 2022

Thứ hai, 19/09/2022 - 08:48

(Lamdongtv.vn) - Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi đại sứ văn hóa đọc năm 2022 vòng sơ khảo cho các thí sinh xuất sắc là học sinh đang theo học tại các trường Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh

Với chủ đề: “Khát vọng phát triển đất nước”, cuộc thi đại sứ văn hóa đọc năm 2022 đã thu hút trên 4.000 học sinh, sinh viên đang theo học tại 131 trường tiểu học, THCS, THPT, Cao đẳng và đại học tham gia với hơn 1.800 bài dự thi, ngoài ra còn có 23 bài được thể hiện bằng video clip, 6 bài mô hình và 37 tác phẩm hội họa. qua đánh giá của Ban giám khảo: cuộc thi năm nay, các thi sinh đã bám sát vào chủ đề, bài thi phong phú về nội dung và hình thức , thể hiện rõ nét sự đam mê đọc sách , ngôn ngữ văn phong trong sáng phù hợp với lứa tuổi học sinh và đưa ra các thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng đọc sách, các tác phẩm hội họa cũng thể hiện được kỹ năng, năng khiếu riêng  về bố cục, đường nét. Kết quả: Ban tổ chức đã lựa chọn được 54 bài xuất sắc để trao giải tại vòng sơ khảo cấp tỉnh và chọn 20 bài gửi tham dự vòng chung kết tại Hà Nội. Cụ thể: Giải nhất tập thể được trao cho trường tiểu học Trần Quốc Toản – Huyện Di Linh; 3 giải A thuộc về thí sinh: Hà Ngọc Hân – Trường tiểu học Trần Quốc Toản – Huyện Di Linh, thí sinh Nguyễn Văn Bảo Nhân – Trường THCS Nguyễn Du – TP Đà Lạt và thí sinh Nguyễn Thị Thanh Ngân – Trường THPT Trần Phú _TP Đà Lạt. Ngoài ra, 6 giải B, 15 giải Khuyến khích và 21 giải chuyên đề cũng lần lượt được trao cho những thí sinh xuất sắc. 
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa