Tin tức

Tuyên truyền quảng bá Festival hoa Đà Lạt năm 2022

Thứ tư, 28/09/2022 - 09:15

(Lamdongtv.vn) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Trí Dũng đã chủ trì hội nghị triển khai nhiệm vụ tuyên truyền - quảng bá Festival hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, các thành viên trong Ban tuyên truyền – Quảng bá đã chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết triển khai công tác tuyên truyền của từng đơn vị theo nhiệm vụ được giao như: Trong đó Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan báo chí địa phương, hệ thống truyền thanh cơ sở trên địa bàn tỉnh tuyên truyền các nội dung về Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX; kịp thời cập nhật các văn bản chỉ đạo, quyết định thành lập Ban chỉ đạo và các Ban chuyên môn Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX - năm 2022 lên Cổng thông tin điện tử tỉnh. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch: Đã triển khai công tác tuyên truyền cổ động trực quan về Festival Hoa Đà Lạt trên các tuyến đường trung tâm thành phố Đà Lạt, đang hoàn thiện thiết kế bộ nhận diện Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX.Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch: tuyên truyền, quảng bá các chương trình Festival Hoa trên  website. Xây dựng kế hoạch in ấn 5.000 tập gấp giới thiệu chương trình Festival Hoa bằng 2 thứ tiếng Việt - Anh để phát hành miễn phí rộng rãi đến các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước. Đài phát thanh và truyền hình Lâm Đồng, Báo Lâm Đồng tích cực Thực hiện tuyên truyền các chương trình hoạt động, đăng tải các tin bài liên quan đến công tác tổ chức Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX.
Kết luận tại hội nghị, phó chủ tịch UBND tỉnh ông Đặng Trí Dũng đã đánh giá cao các thành viên trong ban tuyên truyền Festival hoa đã chủ động triển khai đồng bộ kịp thời chủ trương của tỉnh. Phó chủ tịch nhấn mạnh, trong thời gian tới các đơn vị phải có sự phối hợp chặt chẽ với nhau để tiếp tục triển khai quảng bá Festival hoa có hiệu quả; vận dụng tối đa về công nghệ, tận dụng nhiều kênh thông tin để phục vụ quảng bá Festival hoa đến mọi đối tượng. Ngoài ra, Phó chủ tịch tỉnh cũng đã giao trách nhiệm cho từng đơn vị, bám sát nhiệm vụ để tuyên truyền, chuẩn bị các điều kiện để báo chí được tuyên truyền, quảng bá sản phẩm của Festival Hoa Đà Lạt. Phó chủ tịch tỉnh đề nghị sở thông tin và truyền thông tiếp thu các ý kiến đóng góp tại hội nghị để hoàn thiện kế hoạch công tác tuyên truyền quảng bá Festival hoa năm 2022.
Minh Hiên

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa