Tin tức

UBND tỉnh tập huấn thông tin đối ngoại năm 2022

Thứ ba, 01/11/2022 - 06:58

(Lamdongtv.vn) - UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2022. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến

Tham dự có ông Lê Hải Bình - Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW, ông Phạm S - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng 2700 đại biểu là lãnh đạo và cán bộ làm công tác đối ngoại tại các sở, ban, ngành; Lãnh đạo các huyện, thành phố, các phòng, ban chuyên môn và các xã, phường trên toàn tỉnh. 
Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm S, Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh Lâm Đồng cũng đang có mối quan hệ đối ngoại rất tốt với nhiều tỉnh, thành phố của nhiều quốc gia trện thế giới cũng như các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức quốc tế. vì vậy thông qua hội nghị để các đại biểu theo dõi nắm bắt kịp thời công tác đối ngoại của  đất nước. Tiếp đó các đại biểu đã được nghe ông Lê Hải Bình - Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW truyền đạt chuyên đề về tình hình thế giới và công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước. Công tác đấu tranh phản bác các thông tin xuyên tạc sai sự thật của các thế lực thù địch đối với công tác đối ngoại của nước ta. Về tình hình thế giới, ông Lê Hải Bình đề cập tới tình hình xung đột tại một số quốc gia, vùng lãnh thổ như Nga-Ukraine. Mối quan hệ giữa một số cường quốc hàng đầu như Mỹ-Trung Quốc.v.v…Trong đó nhấn mạnh quan điểm đối ngoại nhất quán của Đảng và Nhà nước Việt Nam là độc lập, tự chủ, sẵn sàng làm bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các quốc gia, dân tộc. Việt Nam luôn ủng hộ giải quyết các tranh chấp, xung đột bằng biện pháp hòa bình. 
Qua buổi tập huấn, các đại biểu được bổ sung và nâng cao hiểu biết đề đường lối đối ngoại nhất quán của Đảng, Nhà nước. Kịp thời đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch. Thực hiện thành công nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của địa phương, góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc./.
Văn Thế

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Tăng cường hợp tác toàn diện giữa Lâm Đồng và Vietnam Airlines

(Lamdongtv.vn) - Sáng 3/5, tại TP Đà Lạt, Ông Nguyễn Thái Học, Quyền Bí thư tỉnh ủy Lâm Đồng đã có buổi làm việc với Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc cùng các thành viên Đoàn công tác Tổng Công ty hàng không Việt Nam nhằm thảo luận, trao đổi một số nội dung liên quan đến chương trình hợp tác toàn diện giữa hai bên từ năm 2022 đến nay và phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK