Tin tức

Bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Lâm Đồng năm 2022

Thứ sáu, 18/11/2022 - 09:24

(Lamdongtv.vn) - Tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ IX năm 2022. Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Trí Dũng và đại diện các sở, ngành đã tham dự. Tại lễ Bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Thành phố Đà Lạt Giải nhì thuộc về TP Bảo Lộc và giải 3 thuộc về huyện Di Linh.


 
Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Lâm Đồng diễn ra từ tháng 7 và kết thúc vào ngày 19.10.2022, thi đấu 15 môn, thu hút trên 2.000 vận động viên tham gia thi đấu ở các bộ môn, tranh tài với 168 bộ huy chương các loại. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, các vận động viên tham gia đều thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, tiến bộ, thi đấu nhiệt tình, chấp hành nghiêm những quy định của Ban Tổ chức, sự điều hành của Tổ trọng tài. Với tinh thần quyết tâm cao, các đoàn đã cống hiến cho khán giả và người hâm mộ nhiều trận đấu hay, kịch tính, đạt chất lượng chuyên môn cao. Đại hội TDTT tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm 2022 được tổ chức nhằm tuyển chọn các VĐV tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX, diễn ra vào cuối năm. 
 

 
Tại lễ Bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Thành phố Đà Lạt với 38 huy chương vàng, 33 huy chương bạc và 20 huy chương đồng. Giải nhì toàn đoàn thuộc về TP Bảo Lộc và giải 3 thuộc về huyện Di Linh. Ngoài ra, UBND tỉnh Lâm Đồng tặng cờ thi đua cho 3 đơn vị đứng đầu hạng nhất, nhì, ba toàn đoàn; tặng bằng khen cho 5 đơn vị đứng từ hạng tư đến hạng 8 toàn đoàn. 
Ngoài ra, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 đơn vị tham gia tích cực tham gia đại hội và 15 tập thể, 8 cá nhân đã có thành tích trong tổ chức đại hội thể dục thể thao các cấp tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm 2022. Cũng nhân dịp này, 4 huấn luyện viên và 5 vận động viên thuộc các đội thể dục thể thao Lâm Đồng đạt thành tích tại các giải quốc tế năm 2022 cũng đã nhận bằng khen của UBND tỉnh Lâm Đồng./.
 
Minh Hiên

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa