Tin tức

Lễ hội truyến thống sinh viên kiến trúc 2019

Thứ ba, 10/12/2019 - 08:44

(Lamdongtv.vn) - Chi nhánh đào tạo Đại học kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tại Đà Lạt đã tổ chức Lễ hội truyền thống sinh viên ngành kiến trúc.Lễ hội thu hút hơn 300 sinh viên niên khóa mới, các khóa trước và các cựu sinh viên của cả 3 địa điểm là Đà Lạt, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Lễ hội thu hút hơn 300 sinh viên niên khóa mới, các sinh viên  niên khóa trước và các cựu sinh viên của cả 3 địa điểm là Đà Lạt, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Đến với lễ hội này sinh viên và cựu sinh viên đại học kiến trúc TP.HCM đã tham gia các hoạt động như: rước Thần kiến trúc, biểu diễn văn nghệ và giao lưu, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, kinh nghiệm học tập… để từ đó truyền đi những thông điệp về lối sống đẹp, về hình ảnh của sinh viên đại học kiến trúc luôn năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Đây là lễ hội truyền thống đã được ngành kiến trúc duy trì trong 50 năm qua và là sự kiện luôn được các sinh viên mong đợi, nơi đây sẽ giúp các sinh viên có thêm niềm vui, động lực phấn đấu trên con đường học tập và sáng tạo của mình./.
Thùy Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa