Tin tức

Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng nhân dịp giáng sinh năm 2022

Thứ năm, 22/12/2022 - 09:49

(Lamdongtv.vn) - Nhân dịp giáng sinh năm 2022,Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Đức Quận, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy-Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Trần Đình Văn, đã đến thăm, chúc mừng chức sắc, các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố Đà Lạt

Cùng đi có Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh và Lãnh đạo thành phố Đà Lạt. 
 

 
Tại Tòa tổng giám mục Đà Lạt, ông Trần Đức Quận – Bí Thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND Tỉnh Lâm Đồng đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến Giám mục, các linh mục và toàn thể bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh. Bí Thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị tu sĩ, bà con giáo dân đã có nhiều đóng góp trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội, đồng thời khẳng định; chính quyền các cấp luôn ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất để các tôn giáo hoạt động; đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tín ngưỡng của bà con giáo dân tại địa phương. Bí Thư Tỉnh ủy-Trần Đức Quận mong muốn Giám mục, các linh mục tiếp tục phát huy tinh thần kính Chúa, yêu nước. 
 
Dịp này, thay mặt Trung ương UBMTTQ VN, lãnh đạo tỉnh đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc cho Giám mục Đa minh Nguyễn Văn Mạnh đã có cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc. 
Đến thăm Ban đại diện Hội thánh tin lành Việt Nam miền Nam tỉnh Lâm Đồng, ông Trần Đình Văn Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy – Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đã tặng hoa và gởi lời chúc sức khỏe bình an đến các vị chức sắc, chức việc, các tín đồ và bà con giáo dân nhân dịp Noel 2022 và mong muốn bà con giáo dân cố gắng lao động sản xuất, nâng cao đời sống, tích cực tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. 

 
Thay mặt các vị chức sắc, tín đồ và bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh, Giám mục, mục sư , các cơ sở tôn giáo đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo của Thường trực Tỉnh ủy và các sở, ban, ngành; Đồng thời cho biết với vai trò, trách nhiệm của mình sẽ tuyên truyền vận động đồng bào công giáo chấp hành tốt các chủ trương, đường đối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; sống tốt đời - đẹp đạo, kính chúa – yêu nước ra sức làm ăn, chung tay xây dựng tỉnh Lâm Đồng ngày càng phát triển vững mạnh./.  
 

 
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK