Tin tức

Ấm áp mùa giáng sinh 2022

Chủ nhật, 25/12/2022 - 09:49

(Lamdongtv.vn) - Trong tiết se lạnh của mùa Đông, tối 24/12, đông đảo người dân Tp Đà Lạt và du khách đã tập trung đến các nhà thờ, giáo xứ để cùng nhau chào đón lễ Giáng sinh 2022 ấm áp, an lành

Cũng như mọi năm, lễ giáng sinh tại Đà Lạt luôn là điểm đến thu hút khá nhiều khách tham quan, du lịch yêu thích không khí mát lạnh đặc trưng của “Thành phố Ngàn Hoa”. 
Tại Nhà thờ Chánh tòa, Thánh Tâm, Dòng ĐonBosco…, lượng người đông hơn so với các năm trước, bởi cảnh sắc trang hoàng lộng lẫy của các hang đá, các tiểu cảnh với đèn điện lung linh để người dân các nơi đến tham quan, chiêm ngưỡng, chụp ảnh. 
Lễ Giáng sinh diễn ra nửa đêm 24-12 hằng năm không chỉ là ngày lễ quan trọng đối với người Công giáo mà còn trở thành ngày vui chung. Sau 2 năm phải tạm dừng nhiều hoạt động tôn giáo do đại dịch Covid-19, trên các tuyến phố chính cũng như tại các nhà thờ, điểm vui chơi công cộng,… trên địa bàn thành phố Đà Lạt đã được trang hoàng rực rỡ và thu hút đông đảo người dân đến tham quan và tận hưởng những phút giây ấm áp cùng người thân và bạn bè. 
Càng về đêm, tiết trời Đà Lạt càng lạnh, với người dân địa phương và du khách, tất cả mọi người đều chờ đón thời khắc tiếng chuông nhà thờ ngân vang cùng những bài thánh ca với mong muốn mang lại cho nhau những niềm vui, sự may mắn, cùng nhau bước sang một năm mới bình an, hạnh phúc.
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

TT OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa