Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị Festival Hoa Đà Lạt 2019

Thứ ba, 17/12/2019 - 08:37

(Lamdongtv.vn) - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 8 năm 2019 trên địa bàn thành phố Đà Lạt

Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Văn Đa; Lãnh đạo các ngành liên quan và chính quyền Thành phố.
Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Văn Việt đã đến kiểm tra Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt, và nghe UBND thành phố báo cáo công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, vị trí tổ chức đêm khai mạc và bế mạc Festival Hoa lần thứ 8. Đến thời điểm này sân khấu chính gần hoàn thiện, các vị trí tổ chức sự kiện hưởng ứng festival hoa trong và cạnh khu vực quảng trường cũng cơ bản hoàn thành. Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Văn Việt, đề nghị các ngành và chính quyền thành phố Đà Lạt khẩn trương thực hiện tốt các khâu còn lại, trong đó đặc biệt quan tâm đến công tác quản lý nhà nước về môi trường, an toàn giao thông, an ninh trật tự trong và ngoài khu vực tổ chức.
Đến kiểm tra Vườn hoa Thành phố, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận công tác chuẩn bị của ban quản lý. Hưởng ứng Festival Hoa năm nay ngoài tổ chức các hoạt động mới lạ, vườn hoa thành phố sẽ tổ chức hai chương trình chính như, trưng bày cây kiểng Quốc tế và Hội thi hội tụ sắc màu hoa Lan. Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, đơn vị quản lý tập trung tôn tạo cảnh quan đẹp hơn, bố trí các loài hoa theo hướng mới lạ nhằm hấp dẫn du khách khi đến tham quan.
Kiểm tra vị trí tổ chức các hoạt động hưởng ứng Festival Hoa ở khu vực xung quanh Hồ Xuân Hương, ông Đoàn Văn Việt đề nghị chính quyền thành phố Đà Lạt cần phối hợp tốt với các ngành, cần kiểm tra kỹ lưỡng công tác chuẩn bị, phải đảm bảo chất lượng, thiết thực các chương trình nhất là các lễ hội về hoa, bởi đây là khu vực trung tâm có đông du khách tập trung tham quan, vì vậy mọi công tác tổ chức phải được thực hiện đồng bộ, an toàn.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Văn Việt và các thành viên trong đoàn đã đi kiểm tra một số tuyến giao thông trọng điểm và hệ thống giao thông vừa cải tạo, nâng cao hoàn thành như, đường Quang Trung, Lê Đại Hành, và các điểm bùng binh trung tâm. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các chính quyền thành phố cần làm tốt công tác giữ gìn vệ sinh môi trường dọc và hai bên các tuyến đường mới hoàn thành; các ngành liên quan cần có kế hoạch cụ thể đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự trước trong và sau lễ hội, đặc biệt là khu vực trung tâm và các điểm nơi diễn ra hoạt động của lễ hội, góp phần đem đến Festival hoa Đà Lạt lần thứ 8 thành công, ấn tượng trong lòng nhân dân và du khách./.

Mạnh Thành

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa