Tin tức

Giải chạy băng rừng địa hình: Tà Năng trail challenge 2022

Thứ hai, 26/12/2022 - 18:41

(Lamdongtv.vn) - Hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt, UBND huyện Đức Trọng phối hợp với Công ty cổ phần truyền thông Nexus, Công ty Cổ phần Văn hóa tổng hợp Bến Thành và Công ty cổ phần TropiAd tổ chức giải chạy băng rừng địa hình Tà Năng trail challenge năm 2022


Tham gia giải với chủ đề “Passion Land – Vùng đất đam mê”, gần 500 vận động viên chạy băng rừng địa hình ở cự ly 10 km và 25 km, qua những cung đường quanh co trên cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam Tà Năng – Phan Dũng qua hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận. Bên cạnh cuộc thi chạy bộ băng rừng địa hình, các vận động viên còn được những trải nghiệm mới lạ như: Đón giáng sinh, hòa mình với thiên nhiên và các chương trình âm nhạc và dịch vụ camping giữa núi rừng đại ngàn.

 
Thông qua lễ hội nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc, tài nguyên thiên nhiên, cảnh quan môi trường của huyện Đức Trọng đến với du khách trong và ngoài nước. Hướng đến xây dựng và phát triển du lịch huyện Đức Trọng là điểm đến “an toàn, tiềm năng và khác biệt” với sản phẩm du lịch đặc trưng. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên Nam và Nữ chạy ở cự ly 10 km và 25 km. Tổng trị giá giải thưởng và quà trao cho các vận động viên đạt thành tích cao trong giải trị giá khoảng 100 triệu đồng. Dịp này, Ban tổ chức đã trao 30 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 950 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã Đa Quyn.
 

 
CTV: Hoàng Yến

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK