Tin tức

Đà Lạt: 14 thí sinh đạt giải hội thi “nét đẹp học đường” năm 2022

Thứ hai, 09/01/2023 - 10:10

(Lamdongtv.vn) - Hội thi “Nét đẹp học đường” năm 2022 được tổ chức nhằm tạo cơ hội để học sinh khối trung học phổ thông tại Đà Lạt được giao lưu, học hỏi và thể hiện bản thân.Hội thi có sự tham gia của hơn 120 thí sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Lạt


 
Thành đoàn Đà Lạt tổ chức kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950 - 09/01/2023) và tổng kết Hội thi “Nét đẹp học đường” TP Đà Lạt năm 2022. Tại đây các bạn đoàn viên, học sinh, sinh viên được đã ôn lại 73 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam. Qua đó, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên về vai trò đặc biệt trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc và trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Đối với Hội thi “Nét đẹp học đường” năm 2022 được tổ chức nhằm tạo cơ hội để học sinh khối trung học phổ thông tại Đà Lạt được giao lưu, học hỏi và thể hiện bản thân. Hội thi có sự tham gia của hơn 120 thí sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Lạt, dự thi tại 2 bảng, gồm: bảng A dành cho Nữ và Bảng B dành cho nam. Hội thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo HSSV và người dân trong và ngoài thành phố. 
 

 
Căn cứ vào kết quả bình chọn của khán giả tại Fanpage Thành đoàn Đà Lạt từ ngày10 đến 20/12/2022 và điểm chấm của Ban Giám Khảo hội thi, Ban tổ chức đã chọn ra được 14 thí sinh có kết quả cao nhất để trao giải. 
Theo đó giải nhất bảng dành cho nữ đã thuộc về thí sinh Đoàn Thị Trâm Anh- Trường THPT Yersin; nhất bảng dành cho nam thuộc về thí sinh Mai Gia Khánh- Trường THPT Chuyên Thăng Long. Cùng với đó, ban tổ chức đã trao mỗi bảng dành cho nam và dành cho nữ với 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích; đồng thời trao 2 giải phụ dành cho thí sinh nam và nữ được yêu thích nhất./.
 
CTV: Văn Trọng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa