Tin tức

Hội doanh nhân trẻ tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Thứ ba, 10/01/2023 - 07:19

(Lamdongtv.vn) -, Hội doanh nhân trẻ Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ 2023. Năm 2022, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng đã đạt được các thành tích như: Doanh thu của các Doanh nghiệp Hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng năm 2022 đạt hơn hơn 3700 tỷ, đóng góp vào Ngân sách nhà nước 185 tỷ, giải quyết việc làm cho hơn 3500 lao động.

Ông ông Võ Ngọc Hiệp, UVBTV Tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Yên, UVBTV - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, đại diện các sở, ngành, cục Hải quan tỉnh Đắc Lắc các doanh nhân thuộc hội đã dự hội nghị. 
 

 
Hội DNT tỉnh Lâm Đồng có 180 Hội viên , năm 2022, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng đã đạt được các thành tích như: Doanh thu của các Doanh nghiệp Hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng năm 2022 đạt hơn hơn 3700 tỷ, đóng góp vào Ngân sách nhà nước 185 tỷ, giải quyết việc làm cho hơn 3500 lao động. Các hoạt động xã hội từn thiện cũng được hội chú trọng. Đặc biệt, trong năm 2022. 01 Doanh nhân Đạt TOP 100 Giải thưởng Sao Đỏ năm 2022 là Anh Dương Minh Đức – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ô tô Đà Lạt. 01 cá nhân được nhận giải thường Lương Định Của năm 2022 là Anh Nguyễn Đăng Thiên Phi Long, Giám đốc Công ty TNHH FiNom. Ngoài ra Hội  dianh nhân trẻ cũng là một trong những nhân tố đóng góp quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Lâm Đồng. 
 

 
Đến dự và phát biểu tại hội nghị, ông Võ Ngọc Hiệp, UVBTV, Phó chủ tịch Ubnd tỉnh, chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã biểu dương những kết quả mà hội đã đạt được và những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp, doanh nhân đối với nền kinh tế tỉnh nhà. Đồng thời động viên các doanh nhân tiếp tục phát huy sự nhạy bén, bản lĩnh để phát triển ngày càng vững mạnh. 
 

 
         Với những kết quả đã đạt được trong thời gian tới,  Hội doanh nhân trẻ sẽ tiếp tục sáng tạo trong hoạt động, tâm huyết cho các hoạt động từ thiện xã hội, tiếp tục phát huy, nâng cao vị thế của Hội với chính quyền địa phương và trong hệ thống Hội DNT Việt Nam. Trong năm 2023, Hội DNT tỉnh Lâm Đồng sẽ chú trọng, tập trung vào các hoạt động trong tâm như: Xây dựng và củng cố phát triển tổ chức Doanh nhân trẻ Lâm Đồng vũng mạnh như tăng số lượng và chất lượng hội viên, tăng cường sự đoàn kết giữa Hội viên trong Hội, giữa Hội viên và BCH Hội. Phát huy giá trị cốt lõi của Hội: Là cầu nối với chính quyền: Định kỳ tổ chức đối thoại/trao đổi/hỗ trợ về mặt chính sách giữa doanh nghiệp và chính quyền địa phương. Tăng cường các hoạt động giao lưu, xúc tiến thương mại: Tổ chức Chương trình Caravan, tham gia các hoạt động trưng bày s ản phẩm, giao lưu các Chương trình tại địa phương và các tỉnh thành khác v.v…
Dịp này, Hội doanh nhân trẻ Lâm Đồng đã ký biên bản với Đài phát thanh- truyền hình Lâm Đồng và cục Hải quan tỉnh Đắc Lắc, về việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng và các doanh nghiệp thuộc Hội doanh nhân trẻ Lâm Đồng. Dịp này UBND tỉnh cũng đã trao bằng khen cho Hội vì đã có thành tích trong công công tác hội. Trung ương Hội doanh trẻ Trung ương, Hội LHTN Việt Nam, Tỉnh đoàn Lâm Đồng cũng tặng bằng khen, giấy khen, cho các cá nhân và tập thể vì đã có thành tích trong công tác hội năm 2022./. 
Thùy Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa