Tin tức

THÔNG BÁO: MỜI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN QUÊ HƯƠNG 2023”

Thứ ba, 10/01/2023 - 07:18

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 -Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Lâm Đồng trân trọng kính mời bà con kiều bào cùng thân nhân đến tham dự buổi gặp mặt thân mật vào lúc 10h00, ngày 11 tháng 01 năm 2023 tại Khách sạn Đà Lạt Palace, số 02 Trần Phú, thành phố Đà Lạt..

 

   
   Cùng với sự phát triển của đất nước, trong những năm qua, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài đã không ngừng phát triển. Phần lớn kiều bào ta đã có cuộc sống ổn định, sự nghiệp thành đạt, đặc biệt nhiều kiều bào đã trở thành những nhà khoa học và doanh nhân thành công, trong đó có một số kiều bào xuất thân từ tỉnh Lâm Đồng. Sự trưởng thành của mỗi kiều bào ta ở nước ngoài đã góp phần nâng cao uy tín và vị thế của người Việt Nam trong cộng đồng nước sở tại, làm vẻ vang thêm cho đất nước Việt Nam.
        Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chào mừng những sự kiện lớn của đất nước trong năm qua; Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Lâm Đồng trân trọng kính mời bà con kiều bào cùng thân nhân đến tham dự buổi gặp mặt thân mật vào lúc 10h00, ngày 11 tháng 01 năm 2023 (nhằm ngày 20 tháng Chạp năm Nhâm Dần) tại Khách sạn Đà Lạt Palace, số 02 Trần Phú, thành phố Đà Lạt.
       Buổi gặp mặt là dịp để lãnh đạo tỉnh gặp gỡ chúc Tết, đồng thời thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương trong năm vừa qua, cùng bà con kiều bào giao lưu, thưởng thức ẩm thực và chương trình nghệ thuật truyền thống đặc biệt của quê hương.

                   Ban Tổ chức rất hân hạnh được đón tiếp Quý bà con.       
       Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng - số 04 Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Lạt. Điện thoại: 0263.3821.034.

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa