Tin tức

Bế mạc Hội báo xuân Quý Mão 2023

Thứ năm, 26/01/2023 - 09:20

(Lamdongtv.vn) - Sau 10 ngày trưng bày tại Trung tâm triển lãm Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Đà Lạt, Hội Nhà báo phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Lâm Đồng tổ chức Bế mạc Hội báo xuân Quý Mão 2023

Tham dự có lãnh đạo các sở ngành và các cơ quan thông tấn báo chí đóng chân trên địa bàn tỉnh.
 Hội Báo xuân Quý Mão 223 với thông điệp: “Đổi mới và sáng tạo, an khang và thịnh vượng, báo chí hiện đại và nhân văn” trưng bày 15 pa nô của 12 đơn vị báo chí đồng thời giới thiệu trưng bày 120 loại báo, tạp chí, ấn phẩm của các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương trong cả nước và của tỉnh Lâm Đồng với trên 500 tờ báo các loại. Các ấn phẩm trưng bày tại Hội báo xuân năm nay đều được đầu tư công sức, mang đậm dấu ấn sáng tạo, đổi mới, được thiết kế đẹp mắt giới thiệu đến độc giả khái quát về bức tranh toàn cảnh sự phát triển kinh tế chính trị, văn hóa, xã hội của đất nước nói chung và tỉnh Lâm Đồng nói riêng.
Ngoài ra, Thư viện tỉnh Lâm Đồng cũng giới thiệu đến độc giả hơn 150 đầu sách các loại; Hội văn học nghệ thuật tham gia triển lãm với 15 bức ảnh nghệ thuật về báo chí. Bên cạnh trưng bày các sản phẩm báo chí tiêu biểu, đặc sắc, bạn đọc và du khách khi tham quan đọc báo còn được tặng chữ thư pháp đầu năm, đây là nét đẹp truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc. Sau 10 ngày tổ chức Hội báo xuân đã thu trên 1.700 lượt người tới xem và độc báo xuân, phục vụ được trên 1.000 lượt sách báo – tạp chí luân chuyển. Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã khen thưởng cho các  cơ quan, đơn vị có pano trưng bày ấn tượng tại Hội báo xuân Quý Mão 2023./.
Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa