Tin tức

Huyện Cát Tiên tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2023

Thứ tư, 08/02/2023 - 20:26

(Lamdongtv.vn) - Sáng 8/2, huyện Cát Tiên đã tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2023. Ông Nguyễn Tạo, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng đến dự


Năm nay, huyện Cát Tiên được giao 71 chỉ tiêu công dân nhập ngũ, trong đó chỉ tiêu nghĩa vụ quân sự là 60 công dân và chỉ tiêu thực hiện nghĩa vụ công an là 11 công dân. Công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ đã được Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Cát Tiên và các xã, thị trấn trong huyện triển khai thực hiện chặt chẽ, đảm bảo đúng quy trình luật định, đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng của thanh niên nhập ngũ. Huyện Cát Tiên có 2 đảng viên, có 1 công dân có trình độ Đại học nhập ngũ trong đợt này. Các công dân nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự của huyện được đến thực hiện nhiệm vụ tại Trung đoàn 88, Sư đoàn Bộ binh 302 (Quân khu 7) và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng; công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân tại Công an tỉnh Lâm Đồng.
Tại lễ giao, nhận quân, lãnh đạo tỉnh và huyện Cát Tiên đã tặng quà và động viên, khích lệ các tân binh vững bước lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

CTV: Ngân Hậu – Quốc Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK