Tin tức

Ghi nhận từ giải Siêu Marathon Dalat Ultra Trail lần thứ V - 2023

Thứ bảy, 04/03/2023 - 18:56

(Lamdongtv.vn) - Giải Chạy địa hình Dalat Ultra Trail lần thứ V - 2023 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Công ty Cổ phần Việt Nam MTB Series tổ chức đã kết thúc các cự ly chạy sau 2 ngày thi đấu tại Đà Lạt.. Giải đấu được sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến để bao phủ toàn bộ các cự ly thi đấu và đảm bảo an toàn cho các vận động viên tham dự giải.


 
Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức tổng kết những khoảnh khắc, cảm xúc đáng nhớ của Dalat Ultra Trail mùa giải thứ 5 và vinh vinh danh các vận động viên nam, nữ có thành tích xuất sắc. Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, kết quả giải nhất cự ly 85km nam thuộc về vận động viên Alessandro Rizzetto Chini, người Italia, VĐV Hà Thị Hậu, Lào Cai - giải nhất cự ly 85km nữ, ở ly 55km Giải nhất nam thuộc về vận động viên Valentine Orange - người pháp, cự ly 55 km nữ giải nhất thuộc về VĐV Nguyễn Thị Tiểu Đường,  với 7 giờ 54 phút 35 giây. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba  ở các cự ly nam nữ 25km; 15km và 5 km đối với các vận động viên có thành tích cao tại giải lần này. Ở mỗi cự ly, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các vận động viên chiến thắng theo các nhóm tuổi, từ nhóm 14 đến trên 60 tuổi.
Đánh giá chung cho thấy, giải đấu được sử dụng nhiều công nghệ mới, tiên tiến kết nối giữa các lực lượng cứu hộ, bao phủ toàn bộ các cự ly thi đấu, đảm bảo an toàn cho các vận động viên tham dự giải.
Thông qua giải Dalat Ultra Trail hàng năm nhằm tiếp tục giới thiệu con người và cảnh quan thiên nhiên của Tp. Đà Lạt đến với bạn bè trong nước và quốc tế; đồng thời qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho các vận động viên và nhân dân về công tác bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, là dịp để các vận động viên nâng cao trình độ, thúc đẩy phong trào tập luyện, phát triển môn Marathon trong cả nước./.

 

 
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Tăng cường hợp tác toàn diện giữa Lâm Đồng và Vietnam Airlines

(Lamdongtv.vn) - Sáng 3/5, tại TP Đà Lạt, Ông Nguyễn Thái Học, Quyền Bí thư tỉnh ủy Lâm Đồng đã có buổi làm việc với Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc cùng các thành viên Đoàn công tác Tổng Công ty hàng không Việt Nam nhằm thảo luận, trao đổi một số nội dung liên quan đến chương trình hợp tác toàn diện giữa hai bên từ năm 2022 đến nay và phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK