Tin tức

Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày đoàn viên 2023

Thứ ba, 28/03/2023 - 07:32

(Lamdongtv.vn) - Sáng 26/3, tại TP Bảo Lộc, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Lâm Đồng và nhà tài trợ Adam Store Lâm Đồng đã tổ chức Ngày đoàn viên 2023 chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

Cùng dự có đại diện Nhà máy xe tơ 1, Công ty Cổ phần Tổng Công ty Dâu Việt Nam, và hơn 50 đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố Bảo Lộc, huyện Di Linh và Bảo Lâm. 
 

 
Phát biểu khai mạc, lãnh đạo Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh khẳng định Ngày đoàn viên là một trong những chương trình quan trọng trong Tháng thanh niên, là dịp để Tuổi trẻ Khối doanh nghiệp thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình đối với đoàn viên, thanh niên, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động, các cuộc thi đua, phát động phong trào của Đoàn. Từ đó, mỗi đoàn viên thêm tự hào, nhiệt huyết và trách nhiệm để góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đoàn ngày càng vững mạnh hơn, đóng góp xứng đáng vào nhiệm vụ chung của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và địa phương theo tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.
 


 
Chương trình “Ngày đoàn viên” bao gồm các nội dung như: tuyên truyền Luật và kỹ năng Phòng cháy chữa cháy cho doanh nghiệp, đoàn viên thanh niên, Tổ chức Cuộc thi Rung chuông vàng Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027, Tổ chức các trò chơi Team Building với các môn như chuyền vòng gỗ, mảnh ống nước, lật hình giống nhau và sinh hoạt vòng tròn, .... Thông qua chương trình, góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên; nâng cao nhận thức của đoàn viên trong việc tham gia sinh hoạt Đoàn. 
 

 
Cũng tại ngày đoàn viên 2023, nhằm thể hiện sự quan tâm, đồng hành, chia sẻ của Tuổi trẻ Đoàn Khối đối với những thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp đã trao tặng 31 phần quà ý nghĩa đến với thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Bảo Lộc và huyện Di Linh./. 
 

 
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa