Tin tức

Nhiều điểm mới trong Tuần lễ vàng du lịch 2023

Thứ bảy, 15/04/2023 - 09:00

(Lamdongtv.vn) - Tuần lễ vàng du lịch Tỉnh Lâm Đồng năm 2023 có chủ đề “Lâm Đồng-Cao nguyên hùng vĩ” được tổ chức từ 26/4 đến 3/5 tới ở tất cả các huyện, thành phố của tỉnh Lâm Đồng .Hiện ngành du lịch, các địa phương, doanh nghiệp du lịch đang gấp rút chuẩn bị các hoạt động hưởng ứng với nhiều điểm mới.

 

 
          Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết đây là lần thứ 2 tỉnh tổ chức Tuần lễ vàng Du lịch. Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm nay sẽ có một số điểm mới như một số tour, tuyến du lịch lần đầu tiên mới mở để đón du khách tới tham quan như: Tour leo núi lên trong Vườn Quốc gia Lang Biang thuộc huyện Lạc Dương, chương trình du lịch “Suối khoáng nóng Daana” tại huyện Đam Rông...Ngoài ra, còn có các chương trình đặc sắc mang đậm truyền thống của đồng bào gốc Tây Nguyên như: tái hiện Lễ cưới của người K’Ho, Lễ hội mừng lúa chín. Các hoạt động du lịch Trải nghiệm, Văn hóa và Ẩm thực như: không gian ẩm thực "Món ngon Đà Lạt”, lễ hội âm nhạc quốc tế 2023 - Hoa Sen Concert, giải đua ngựa không yên, liên hoan văn hóa cồng chiêng v.v…
Tại thành phố Bảo Lộc và các huyện Bảo Lâm, Di Linh, Đam Rông sẽ có các chương trình du lịch cộng đồng với những nét đặc trưng của các địa phương. Ở các huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên sẽ có các chương trình du lịch với chủ để “Khám phá vùng đất phía Nam Lâm Đồng”v.v... Hiện ngành du lịch, các địa phương và các doanh nghiệp du lịch đang lên kế hoạt tổ chức các hoạt động hưởng ứng và thu hút du khách đến tuần lễ du lịch vàng lần thứ hai với nhiều hoạt động hấp dẫn với các phương án kết nối các tour, tuyến du lịch thuận lợi và thu hút du khách./.

Thùy Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa