Tin tức

Đà Lạt: Phát động và hưởng ứng tháng Công nhân năm 2023

Thứ hai, 15/05/2023 - 08:06

Lamdongtv.vn - UBND thành phố phối hợp Liên đoàn Lao động thành phố Đà Lạt tổ chức chương trình Phát động và hưởng ứng "Tháng công nhân", "Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động", "Ngày hội tiếp sức công nhân viên chức lao động” với chủ đề “kết nối công nhân - xây dựng tổ chức” và phiên chợ công nhân năm 2023


 
            Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND Tp Đà Lạt cho biết trong năm 2023 các hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn Tp đi vào ổn định, tạo điều kiện thuận lợi, đảm bảo việc làm, thu nhập nâng cao cho người lao động. Công tác an toàn, vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp được quan tâm triển khai thường xuyên, các nội quy, giải pháp kỹ thuật, bảo đảm an toàn lao động tại nơi làm việc ngày một tốt hơn. Tuy nhiên, nguy cơ tiềm ẩn về tại nạn lao động trong sản xuất vẫn còn là vấn đề cần quan tâm thường xuyên. Theo thống kê, trong năm 2022, trên địa bàn Tp Đà Lạt đã xảy ra 2 vụ tai nạn lao động, làm 2 người chết, chủ yếu ở lĩnh vực xây dựng. Để tháng Công nhân lan tỏa sâu rộng, lãnh đạo UBND Đà Lạt kêu gọi các đơn vị, doanh Nghiệp tích cực tổ chức các hoạt động thiết thực, trong đó sử dụng lao động, người lao động tích cực tham gia huấn luyện đầy đủ kiến thức, kỹ năng làm việc an toàn vệ sinh lao động- góp phần làm giảm tai nạn lao động.
 

 
Dịp này, UBND thành phố, các doanh nghiệp, Liên đoàn lao động Tp Đà Lạt đã trao tặng các phần quà cho người lao động, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đồng thời tổ chức phiên chợ không Đồng cho công nhân với các Hoạt động như tặng 1.000 bộ áo dài và vải áo dài, thay 400 bình nhớt xe máy miễn phí, cùng các nhu yếu phẩm khác.
 

 
Minh Hiên

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa