Tin tức

Tuyên dương, khen thưởng học sinh xuất sắc năm học 2022-2023

Thứ năm, 18/05/2023 - 09:56

(Lamdongtv.vn) - UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh xuất sắc năm 2022-2023, tham dự có ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Lâm Đồng

Dự lễ tuyên dương còn có đại diện các Sở, ban, ngành, Hội Khuyến học các  và 86 em học sinh xuất sắc đại diện cho hơn 300 ngàn học sinh toàn tỉnh Lâm Đồng.
       Theo báo cáo của Ngành Giáo dục Lâm Đồng, năm học 2022-2023 đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong các cuộc thi. Kết quả trong cuộc thi chọn Học sinh giỏi lớp 9 THCS, có 506 giải. Kết quả thi chọn HSG lớp 12 THPT có 893 giải và HSG cấp quốc gia có 26 giải, so với năm học trước, kết quả cao hơn, đã tạo sự đồng đều hơn về số lượng giải giữa các đơn vị. 86 em với thành tích cao trong học tập đã góp phần cùng với toàn Ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 nói riêng, góp phần vào việc bồi dưỡng và đào tạo nhân tài cho địa phương và đất nước nói chung. 
Đến dự lễ tuyên dương, Ông Phạm S - Phó chủ tịch UBND Tỉnh đã bày tỏ sự vui mừng kết quả của toàn ngành giáo dục, nhất là có sự gia tăng đáng kể về mặt chất lượng giáo dục so với các năm trước.  Phó chủ tịch UBND Tỉnh đánh giá cao tinh thần nỗ lực, quyết tâm học tập, rèn luyện của ngành giáo dục, đào tạo đồng thời đề nghị ngành giáo dục cần tập trung định hướng, chăm sóc nguồn lực bồi dưỡng nhân tài trong các ngành đang thiếu nhân lực của tỉnh như: ngành y tế, công nghệ thông tin, du lịch, văn hoá v.v... .  
     UBND tỉnh đã tuyên dương 86 em học sinh xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia bậc  trung học phổ thông và học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023, tuyên dương 44 giáo viên trong đội tuyển bồi dưỡng học sinh giỏi cấp quốc gia. Hội Khuyến học tỉnh tặng 60 suất học bổng cho các em học sinh giỏi cấp tỉnh năm 2022-2023, mỗi suất trị giá một triệu đồng ./.    
Thùy Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa